Các khóa học đã đăng ký

Trẻ học tiếng Anh không vào, bố mẹ phải làm sao?

Đầu tư bao nhiêu tiền bạc cho con học tiếng Anh mà vẫn chưa thấy hiệu quả, trong khi con nhà người ta đã giao tiếp tiếng Anh thành thạo rồi.

Bố mẹ cần làm gì để cải thiện khả năng tiếng Anh của con

So sánh chưa bao giờ là tác động hiệu quả để cải thiện khả năng tiếng Anh của con. Muốn giỏi ngoại ngữ, cần phải có cả một quá trình. Nóng vội sẽ không đem lại hiệu quả tích cực, mà chỉ gây thêm áp lực cho con trẻ. Vì thế, bố mẹ hãy ngừng so sánh. Thay vào đó, việc đầu tiên bố mẹ cần làm đó là lắng nghe những vấn đề của con.

Bố mẹ hãy cùng con đánh giá thực trạng và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Tại sao con học tiếng Anh không vào?

Nếu con trả lời là kiến thức học tập quá khó, điều đó có nghĩa là con đang không được học với trình độ phù hợp. Nếu con nhận thấy việc học tiếng Anh quá chán, tức là con đang không có được môi trường và phương pháp học tập phù hợp. Còn nếu con than thở là việc học tập quá áp lực, bố mẹ hãy cùng con thay đổi góc nhìn về việc học tiếng Anh. Nếu trẻ được chơi và khám phá tiếng Anh, trẻ sẽ không còn thấy áp lực nữa.

Những vấn đề khó khăn của con có thể giải quyết như thế nào?

Thấu hiểu được những vấn đề khó khăn của trẻ em Việt Nam trong quá trình học tiếng Anh, Englishnow đã thiết kế một chương trình học thú vị để học sinh không còn phải tiếp cận tiếng Anh bằng kiến thức khô khan và bài học nhàm chán

  • Englishnow tạo ra một mô hình lớp học gỡ bỏ rào cản giữa học sinh và giáo viên. Học sinh không còn thụ động tiếp nhận kiến thức một chiều từ giáo viên mà chủ động lĩnh hội kiến thức bằng nhiều cách học thú vị.
  • Học sinh được đắm chìm trong môi trường tiếng Anh bản ngữ, thực sự hiểu và biết cách vận dụng tiếng Anh linh hoạt và thực tế khi được học bằng hình thức video kể chuyện. 
  • Englishnow tạo lập một không gian kết hợp giữa học tập và giải trí. Những bài quiz tiếng Anh được thiết kế như những trò chơi thú vị giúp trẻ liên tục ôn tập lại vốn từ vựng đã học.
  • Học sinh có nhiều thời gian tương tác hơn khi được học 1:1 trực tiếp với giáo viên trong tất cả các buổi học. Giáo viên với vai trò là người hướng dẫn các nội dung học tập, giải đáp các thắc mắc và chỉnh sửa các lỗi sai mà trẻ đang gặp phải. 
  • Để học sinh luôn hào hứng với tiếng Anh và được rèn luyện ngôn ngữ thực tế, hoạt động dự án tại Englishnow được thiết kế với 30% thời lượng chương trình học, mang đến thời gian học kết hợp thực hành một cách thú vị. Các hoạt động dự án giúp nâng cao khả năng tư duy ngôn ngữ bằng tiếng Anh và bổ trợ các kỹ năng như: hoạt động nhóm, năng lực lãnh đạo, tư duy phản biện, khả năng giải quyết vấn đề, sáng tạo,...

Có thay đổi mới có thành công. Englishnow đang dành tặng chương trình cung cấp tài khoản học miễn phí tiếng Anh trên phần mềm Englisheye trong mùa dịch Corona.

Đăng ký ngay để học tiếng Anh dễ dàng hơn cùng Englishnow.

Mọi thắc mắc, quý phụ huynh vui lòng liên hệ Hotline/ Để lại bình luận/ Nhắn tin trực tiếp đến Englishnow. Chúng tôi sẽ phản hồi lại trong vòng 24h.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa