Các khóa học đã đăng ký

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN HỦY

Englishnow Co-Learning xây dựng các chính sách hậu mãi đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, cùng với cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng để ba mẹ yên tâm trải nghiệm những giờ học ngoại ngữ thật vui và bổ ích cùng các con.

  1. Đối với khách hàng chưa thanh toán

Khách hàng được chuyển đổi gói học, hủy đơn hàng theo yêu cầu.

Cách làm: liên hệ Hotline của Englishnow Co-Learning 088 841 99 88 để được hỗ trợ.

  1. Đối với khách hàng đã thanh toán

2.1. Chuyển đổi

2.1.1. Chính sách

Khách hàng được chuyển đổi sang các gói học có giá trị tương đương hoặc lớn hơn theo giá niêm yết trên website chính thức tại thời điểm xác nhận nhu cầu chuyển đổi. Không được chuyển đổi sang các gói học có giá trị thấp hơn.

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Englishnow Co-Learning (Standard và Premium) và theo thời gian học (6 tháng và 13 tháng).

2.1.2. Điều kiện

- Sản phẩm chưa được kích hoạt thời gian sử dụng;

- Khách hàng thông báo trước 03 ngày cho Englishnow trước khi chuyển đổi;

- Khách hàng được hỗ trợ chuyển đổi tối đa 01 lần

2.1.3. Phương thức thanh toán chênh lệch và thời gian thực hiện

Đối với trường hợp chuyển đổi sang gói học có giá trị lớn hơn gói học ban đầu, quý khách vui lòng thanh toán phí chênh lệch giá bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng (cách thức thực hiện như phần thanh toán mua hàng)

Thông tin chuyển khoản:

- Chủ tài khoản                : Công ty Cổ phần English Now Global

- Số tài khoản                   : 1261 000 107 0093

- Ngân hàng                     : BIDV - Chi nhánh Ba Đình, Hà Nội

- Cú pháp đăng ký mua    : Tên Phụ huynh - Tên Học sinh - Gói học

Lưu ý:

Nếu quá 48h kể từ thời điểm Englishnow Co-Learning xác nhận yêu cầu chuyển đổi của quý khách thành công (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết), chúng tôi chưa nhận được khoản thanh toán chênh lệch; yêu cầu chuyển đổi của quý khách sẽ Tự động bị hủy.

Quý khách liên hệ tổng đài Englishnow Co-Learning 088 841 99 88 để được hỗ trợ.

2.2. Hoàn hủy

2.2.1. Chính sách

STT

Trường hợp chấp nhận hoàn huỷ

Điều kiện

1

Thiết bị không đáp ứng, không cài đặt được và không sử dụng được chương trình

- Thời gian sử dụng được kích hoạt

- Tất cả các thiết bị liệt kê đều không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của chương trình

2

Lỗi kỹ thuật phần mềm, chương trình không sửa được

Bị lỗi trên tất cả các thiết bị được liệt kê

3

Học sinh có các vấn đề về sức khoẻ, không có khả năng tiếp tục theo học

Có chỉ định, yêu cầu và đề nghị của bác sĩ, bệnh viện,…

Mức hoàn huỷ được tính như sau:

Mức hoàn phí = Gói học phí đã đóng – (Học phí đã đóng theo tháng x Số tháng đã học)

          Lưu ý:

  • Gói học phí đã đóng là học phí đã bao gồm học bổng (nếu có) mà Phụ huynh đã đóng tại thời điểm nhập học lần đầu đối với Học sinh mới hoặc tại thời điểm tái phí gần nhất đối với Học sinh tái tục;
  • Số buổi đã học sẽ được làm tròn lên theo tháng;
  • Phụ huynh có trách nhiệm nộp bộ hồ sơ yêu cầu hoàn phí đúng và đầy đủ trong vòng 15 ngày kể từ ngày phát sinh yêu cầu. Quá thời hạn này, Englishnow được quyền từ chối hoàn phí.

 

2.2.2. Phương thức hoàn tiền và thời gian thực hiện

Englishnow sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách qua hình thức chuyển khoản ngân hàng sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra và xét duyệt. Quy trình này được thực hiện trong 07 đến 10 ngày làm việc (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết). Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ được cập nhật đến quý khách qua email, tin nhắn.

Quý khách liên hệ tổng đài Englishnow Co-Learning 088 841 99 88 để được hỗ trợ.

Lưu ý:

- Quy trình hoàn tiền đối với các giao dịch thanh toán thành công qua cổng thanh toán trực tuyến Payoo sẽ được thực hiện thông qua lệnh REFUND ngay trên trang web của cổng thanh toán.

- Theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ và quy trình phối hợp làm việc giữa ngân hàng BIDV và các ngân hàng khác, sau khi thực hiện lệnh REFUND, khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả trong khoảng từ 10-30 ngày kể từ thời điểm thực hiện lệnh.

- Trường hợp Khách hàng muốn biết chính xác về thời gian sẽ nhận được tiền hoàn trả, Khách hàng vui lòng chủ động liên lạc với ngân hàng phát hành thẻ của mình để được hỗ trợ.

 


Cũ hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa