Các khóa học đã đăng ký

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

Về một số thông tin trên báo chí phản ánh tình trạng Englishnow nợ lương nhân viên và một số phụ huynh đòi lại tiền học phí

 

Englishnow là một trong những chương trình đào tạo tiếng Anh hiện đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc và chính thức ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2019. Englishnow có phương pháp học tập thông minh, được kiểm nghiệm thành công trên thực tế tại hơn 1.200 chi nhánh tại nhiều quốc gia. Các học viên theo học Englishnow được tương tác học tập nhiều hơn 81% so với phương pháp truyền thống và được rèn luyện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết qua máy tính bảng và giáo trình cũng như các hoạt động dự án trên lớp.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam kéo dài, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bị đình trệ, hoạt động giáo dục mới được quay lại khoảng 5 tháng gần đây nên đã gây ảnh hưởng đến việc duy trì hoạt động của Hệ thống Anh ngữ Englishnow.

Hơn nữa, do mới được thành lập nên hoạt động của Englishnow cũng gặp nhiều khó khăn hơn so với các doanh nghiệp lâu năm khác. Việc tổ chức lại các lớp học trực tiếp và trực tuyến trong thời gian vừa qua vì thế cũng có lúc bị gián đoạn, gây nên những phiền toái nhất định đối với các phụ huynh và học sinh.

Mới đây xuất hiện một số thông tin trên báo chí và mạng xã hội phản ánh về tình trạng Englishnow nợ lương nhân viên và một số phụ huynh tìm đến trụ sở của Englishnow tại phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để đòi lại tiền học phí. Về việc này, đại diện Englishnow cũng đã trực tiếp gặp gỡ, trao đổi và thống nhất sẽ thanh toán lại tiền cho các phụ huynh này theo 2 đợt 30/10 và 15/11.

Englishnow khẳng định sẽ luôn nỗ lực đảm bảo tối đa quyền lợi của các học viên. Đội ngũ của Englishnow cũng đã chủ động sắp xếp và có kế hoạch tổ chức lại các lớp học trực tiếp vào 26/9/2022 và các lớp học online vào đầu tháng 10/2022. Thông báo này đã được gửi tới toàn bộ phụ huynh vào ngày 21/09/2022. Englishnow sẽ dành tặng miễn phí 01 tháng học phí đối với toàn bộ học viên của hệ thống để giúp các con củng cố lại kiến thức và ổn định việc học sau thời gian phải tạm nghỉ vì ảnh hưởng của dịch.

Đối với nhân viên, Englishnow cũng đã có kế hoạch để chi trả tiền lương còn tồn đọng trong thời gian sớm nhất.

Englishnow là chương trình đào tạo tiếng Anh hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong giảng dạy. Chỉ sau hơn 2 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Englishnow đã đáp ứng được nhu cầu học tập và trải nghiệm của đông đảo phụ huynh, học sinh tại hơn 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hiện có khoảng 1.100 học viên đang theo học tại các trung tâm thuộc hệ thống của Englishnow. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy Englishnow sẽ phục hồi nhanh chóng và có tiềm năng để phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Nhân đây, Englishnow xin được gửi tới quý phụ huynh, đối tác lời xin lỗi chân thành vì những ảnh hưởng không mong muốn vừa qua và xin cam kết thực hiện đầy đủ những nội dung trong hợp đồng đã ký kết.

Các phụ huynh, khách hàng, đối tác nếu có câu hỏi thắc mắc xin liên hệ tới bộ phận tiếp nhận thông tin chính thức của Englishnow theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp:

Hotline: 0888419988

E-mail: cskh@englishnow.com.vn (nếu là phụ huynh, khách hàng)

             mkt.en@englishnow.com.vn (nếu là đối tác, phóng viên)

Xin chân thành cám ơn và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý phụ huynh, khách hàng và đối tác!


Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa