Các khóa học đã đăng ký

HƯỚNG DẪN MUA VÀ THANH TOÁN

  1. Các kênh đăng ký mua:

Khách hàng có thể đặt mua chương trình tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning qua các kênh giao dịch như sau:

  1. Đặt hàng online qua website, link đăng ký, inbox trực tiếp trên Facebook. Sau khi đặt hàng, Englishnow sẽ có tư vấn viên liên hệ để xác nhận thông tin đơn hàng của Quý khách.
  2. Trực tiếp mua, nhận tư vấn và thanh toán trực tiếp tại VPGD của Công ty Cổ phần English Now Global - tầng 4 Tòa nhà Ba Đình Office - 19 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc các chi nhánh của Công ty thông báo trực tiếp trên website.
  3. Các hình thức thanh toán:

Để tiến hành thanh toán, khách hàng chọn gói học muốn mua tại Bảng thông tin sản phẩm và thanh toán theo một trong các hình thức sau:

  1. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ pos tại VPGD của Công ty Englishnow Co-Learning hoặc các chi nhánh của Công ty thông báo trực tiếp trên website Công ty:

Quý khách có thể đến mua gói học và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại Văn phòng của công ty English Now Global tại tầng 4 Tòa nhà Ba Đình Office - 19 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc các chi nhánh của Công ty thông báo trực tiếp trên website của Công ty.

  1. Chuyển khoản trực tiếp đến tài khoản Công ty:

Quý khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin dưới đây:

- Chủ tài khoản                : Công ty Cổ phần English Now Global

- Số tài khoản                   : 1261 000 107 0093

- Ngân hàng                     : BIDV - Chi nhánh Ba Đình, Hà Nội

- Cú pháp đăng ký mua    : Tên Phụ huynh - Tên Học sinh - Gói học

Ví dụ:

- Tên khách hàng                        : Nguyễn Phương Anh

- Tên phụ huynh                         : Nguyễn Ngọc Tuấn

- Gói học đăng ký mua               : Englishnow Co-Learning Premium

- Nội dung chuyển khoản           : Nguyen Ngoc Tuan Nguyen Phuong Anh Englishnow Co-Learning Premium.

Ngay sau khi bộ phận kế toán của Công ty Cổ phần English Now Global xác nhận đã nhận đủ số tiền thanh toán theo giao dịch, tư vấn viên sẽ liên hệ lại xác nhận và gửi Mã kích hoạt (kèm theo hướng dẫn) vào email của Quý khách.

Lưu ý:

- Nếu Quý khách thực hiện chuyển khoản không đúng cú pháp nêu trên, vui lòng liên hệ Hotline: 088 841 99 88 để được hướng dẫn xác nhận thanh toán.

- Để đảm bảo giao dịch thành công với thời gian nhanh nhất, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ chuyển khoản nhanh hoặc chuyển khoản 24/7 của ngân hàng.

  1. Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến Payoo:

Khách hàng có thể sử dụng hình thức thanh toán này với thẻ Quốc tế và thẻ ATM do các ngân hàng nội địa phát hành.

-  Các hình thức thanh toán trực tuyến Payoo bao gồm: Ví điện tử, Thanh toán thẻ, QR code, Trả góp

- Để đủ điều kiện thực hiện thanh toán trực tuyến, tùy theo từng Ngân hàng mà khách hàng phải thực hiện đăng ký chức năng thanh toán online với ngân hàng phát hành thẻ. Khách hàng có thể liên hệ với Ngân hàng (số điện thoại sau mặt thẻ) để biết thẻ của khách hàng đã được đăng ký thanh toán online hay chưa đăng ký.

- Payoo chấp nhận thẻ của hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam và các bước để thực hiện việc thanh toán cũng được hướng dẫn rất rõ ràng. Ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công, chúng tôi sẽ cung cấp mã kích hoạt cho phép khách hàng sử dụng nội dung mua đồng thời trên 2 thiết bị. Thông tin mã kích hoạt cùng với hướng dẫn sử dụng cũng sẽ được gửi đến email mà khách hàng đã đăng ký.

  1. Thông tin khác:

Chúng tôi có quyền điều chỉnh giá bất cứ lúc nào và thông báo tới khách hàng qua các kênh truyền thông chính thức để khách hàng được biết và xác nhận thông tin giá trước khi tiến hành xác nhận mua hàng.

Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng bằng cách nhấn vào nút có nhãn “ĐĂNG KÝ MUA”, “ĐĂNG KÝ NGAY”, “TÔI CHẤP NHẬN” hoặc liên kết tương tự như vậy được chỉ định bởi Công ty Cổ phần English Now Global để chấp nhận các điều khoản và với điều kiện của Điều khoản này, khách hàng đang gửi một chữ ký điện tử và đang nhập vào một hợp đồng ràng buộc về mặt pháp lý. Khách hàng thừa nhận rằng việc gửi chữ ký điện tử của khách hàng tạo thành thỏa thuận và ý định của khách hàng bị ràng buộc bởi các Điều khoản. Căn cứ vào mọi quy chế, quy định, quy tắc, pháp lệnh hoặc luật khác, bao gồm nhưng không giới hạn theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP hoặc các đạo luật tương tự khác.

III. Chính sách tặng kèm và học thử:

Công ty Cổ phần English Now Global luôn có những chính sách tặng kèm, học thử nhằm tri ân khách hàng, các chính sách này sẽ được thay đổi và thông báo tùy thuộc vào các chương trình và thời gian khác nhau. Chúng tôi sẽ có thông báo về việc thay đổi chính sách này tại các kênh truyền thông chính thức của chúng tôi.

  1. Các khoản phí khác:

Ngoài khoản phí của gói học mà khách hàng đồng ý thanh toán, Công ty Cổ phần English Now Global không thu bất kỳ khoản phí nào khác từ khách hàng.

Các đối tác của chúng tôi có quyền thu các khoản phí dịch vụ mà khách hàng thực hiện, cụ thể phí thanh toán quẹt thẻ và phí thực hiện trả góp (nếu có).


Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa