Các khóa học đã đăng ký

TRẢ GÓP HỌC PHÍ LÃI SUẤT 0%

Đầu tư tương lai – Không lo học phí. Cơ hội cho con học tiếng Anh “môi trường bản ngữ” hoàn toàn trong tầm tay.

Tại sao các bậc cha mẹ nên đầu tư cho con học tiếng Anh từ sớm?

Đối với các bậc cha mẹ, việc đầu tư vào giáo dục cho con luôn là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là với tiếng Anh, đây không chỉ là môn học mà còn là phương tiện để con trở thành một công dân toàn cầu. Do đó, hầu hết cha mẹ Việt có xu hướng cho con học tiếng Anh từ rất sớm.

  • Theo các chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, trẻ nên bắt đầu học tiếng Anh từ năm 6 tuổi và trước 15 tuổi. Đây được coi là giai đoạn “vàng” để trẻ có thể phát triển ngôn ngữ một cách tốt nhất. Ở giai đoạn này, trẻ có khả năng gi nhớ và bắt chước ngôn ngữ nhanh, khả năng phản xạ và tư duy ngôn ngữ tốt, do đó cha mẹ không nên bõ lỡ thời điểm học tiếng anh quan trọng này của trẻ.
  • Trẻ tăng khả năng phản xạ tự nhiên và tự tin hơn trong giao tiếp. Việc cho trẻ học tiếng Anh từ sớm giúp trẻ có nhiều thời gian để luyện tập phát âm, bắt chước ngữ điệu, và có thể hình thành phản xạ một cách tự nhiên như người bản ngữ. Từ đó trẻ tự tin và có động lực hơn trong việc học tiếng anh.
  • Việc học tiếng Anh từ sớm còn giúp trẻ có cơ hội tìm hiểu và khám phá nhiều hơn về thế giới xung quanh, trẻ được mở rộng kiến thức về văn hóa, đất nước, con người của nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại sao Englishnow là lựa chọn thông minh cho sự đầu tư tương lai của con?

  • Chương trình học giúp trẻ có cơ hội tương tác 1:1 lên tới 81% thời lượng, đây là ưu điểm rất lớn so với các lớp học truyền thống, phương pháp này giúp có nhiều cơ hội tương tác trên lớp học.
  • Phương pháp kết hợp học trên máy tính hoặc máy tính bảng và hệ thống sách giáo khoa đồng bộ giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Trẻ được tắm mình trong môi trường bản ngữ với 808 video tình huống giao tiếp thực tế được ghi hình tại nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Trẻ là trung tâm của lớp học. Với phương pháp học tại Englishnow, trẻ được mắc lỗi sai và được khuyến khích học tập từ chính lỗi sai đó, nhờ vậy trẻ phát triển tâm lý tích cực và tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Hệ thống 1440 bài học được xây dựng theo các chủ đề với những hình ảnh sinh động, lôi cuốn, kích thích trẻ học tập.
  • Hoạt động dự án không chỉ giúp trẻ rèn luyện tư duy tiếng anh trong những hoàn cảnh thực tế mà còn giúp trẻ phát triển nhiều kỹ năng mềm quan trọng như: Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tư duy phản biện, hoạt động đội nhóm…

Giải pháp tài chính hoàn hảo cho cha mẹ:

Giờ đây, cha mẹ hoàn toàn yên tâm đầu tư học tiếng Anh cho con mà không còn phải lo lắng về vấn đề tài chính với chính sách hỗ trợ TRẢ GÓP HỌC PHÍ LÃI SUẤT 0% của Englishnow.

  • Chương trình áp dụng cho cả học trực tuyến và học tại chi nhánh
  • Kỳ hạn trả góp linh hoạt: 3 tháng – 6 tháng – 9 tháng – 12 tháng
  • Hệ thống ngân hàng hỗ trợ: Standard Chartered, OCB, Citibank, VIB, HSBC, Shinhan bank ANZ, Nam Á, SCB, SHB, ACB

*Các kỳ hạn khác nhau với từng ngân hàng

Để được hỗ trợ thông tin chi tiết, quý phụ huynh vui lòng liên hệ Hotline: 088 841 99 88


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa