Các khóa học đã đăng ký

NHÂN DỊP BACK TO SCHOOL ENGLISHNOW VÀ SOYA DÀNH TẶNG CÁC BẠN NHỎ MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT

Các bạn nhỏ thân mến, sau bao nhiêu ngày xa cách cuối cùng chúng mình sắp được trở lại trường học, gặp lại những gương mặt thân quen của thầy cô và bạn bè. Chắc chắn bạn nhỏ nào cũng vô cùng háo hức chờ đón ngày đầu tiên bước vào năm học mới đúng không nào.

Quay trở lại dòng lịch sử, chúng ta sẽ biết được vì sao ngày 5/9 lại được chọn là ngày khai trường. Ngày 5/9/1945, ngay sau 3 ngày tuyên ngôn độc lập, Bác Hồ đã gửi thư cho các em thiếu niên và nhi đồng trên cả nước. Trong thư Bác viết “Hôm nay là ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Tôi đã tưởng tượng thấy trước mắt cảnh nhộn nhịp tưng bừng của ngày mở trường ở khắp nơi. Các em đều hết thảy vui vẻ vì sau mấy tháng giời nghỉ học, sau bao nhiêu cuộc chuyển biến khác thường, các em lại được gặp thầy gặp bạn”. Kể từ đó ngày 5/9 được chọn làm ngày khai trường của nước Việt Nam

Đối với cá nhân mỗi chúng ta, ngày khai trường cũng có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, đó là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự bắt đầu chặng đường học tập đầy hứng khởi đối với học sinh và những người đồng hành là gia đình và thầy cô giáo. Do đó cứ mỗi dịp đầu tháng 9, học sinh trên khắp cả nước đặc biệt là các bạn nhỏ lại háo hức chuẩn bị cho ngày đầu tiên bước vào năm học mới.

Hòa cùng không khí náo nhiệt của năm học mới, Hệ thống Anh ngữ Englishnow và Soya Garden kết hợp mang tới một món quà đặc biệt dành tặng các bạn nhỏ trên địa bàn Hà Nội, với thông điệp ý nghĩa “Vì trí tuệ và tầm vóc cho con”

  • Trải ngiệm 7 ngày học tiếng Anh thông minh ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay
  • Thưởng thức 7 ly Soya Milk miễn phí trong 7 ngày học
  • Ưu đãi 10% gói học trực tuyến Englishnow Co-learning 01 năm và giảm 25% đồ uống trong 01 năm dành cho cả gia đình khi đăng ký thành viên VIP.

Chương trình học tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-learning có gì đặc biệt?

  • Chương trình được xây dựng dựa trên mô hình học tập cá nhân hóa, trong đó học sinh có thể chủ động học tập mọi lúc, mọi nơi theo lộ trình riêng của từng cá nhân.
  • Học sinh học qua các video kể chuyện với hình ảnh sinh động cùng hệ thống sách giáo khoa và bài tập đồng bộ.
  • Học sinh được “tắm mình” trong môi trường bản ngữ với hơn 808 đoạn video hội thọi được ghi hình tại 20 quốc gia trên thế giới
  • Tính năng Voice Recognition hướng dẫn, đánh giá ngữ điệu và trọng âm, cải thiện kỹ năng nói.
  • Học sinh được ôn tập và tạo động lực qua tương tác 1:1 với giáo viên 02 buổi/ tuần

Chương trình học thông minh của Englishnow không chỉ giúp trẻ hứng thú và học tiếng Anh dễ dàng hơn mà còn giúp trẻ phát huy nhiều tính cách tốt như tự giác, chủ động, tự tin, sáng tạo…Đây chính là hành trang vững chắc để các em bước vào chặng đường học tập mới.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa