Các khóa học đã đăng ký

HỌC TIẾNG ANH CHỦ ĐỘNG – XU HƯỚNG HỌC TẬP CỦA TƯƠNG LAI

Đầu tư cho con học rất nhiều trung tâm nhưng con vẫn không tự giác và hứng thú với tiếng Anh. Con chăm chỉ học tối ngày nhưng vẫn mãi là một đứa trẻ rụt rè, ngại nói…

Thực tế việc trẻ không đạt kết quả cao như kỳ vọng trong môn học tiếng Anh không phải nguyên nhân đến từ phía trẻ mà do phương pháp học tập không phù hợp. Phương pháp học tiếng Anh chủ động chính là giải pháp tuyệt vời cho việc học tiếng Anh, hay bất kỳ một ngôn ngữ mới nào. Phương pháp này đã được áp dụng tại rất nhiều các quốc gia phát triển, đây hứa hẹn chính là xu hướng học tập của tương lai. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà phương pháp học tập này đem lại.

Trẻ được chủ động học tập theo lộ trình cá nhân hóa

Tại những lớp học tiếng Anh truyền thống hiện nay thì giáo viên là trung tâm của lớp học, quá trình và tiến độ học tập của trẻ phụ thuộc hoàn toàn vào giáo viên, do đó trẻ mất đi tính tự giác trong việc học. Đối với phương pháp học chủ động, trẻ học tập theo lộ trình và tiến độ riêng, do đó trẻ phải có trách nhiệm với việc học của chính mình, điều này giúp trẻ phát huy tính tự giác và tự lập.

Học sinh có cơ hội tương tác với tiếng Anh nhiều hơn

Với mô hình học tiếng Anh truyền thống, mỗi lớp học sẽ chỉ có từ một đến hai giáo viên, do đó học sinh ít có cơ hội được tương tác nhiều bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, với phương pháp học tiếng Anh chủ động, trẻ có cơ hội tương tác nhiều hơn 81% tổng thời lượng, giúp việc học tiếng Anh đạt được hiệu quả cao nhất.

Trẻ được tự do luyện tập ngoài giờ trên lớp

Hầu hết tại các lớp học tiếng Anh hiện nay, học sinh chỉ học từ hai đến ba buổi một tuần, ngoài thời gian đó, học sinh rất ít khi tự làm bài tập và tự ôn luyện tại nhà. Điểm khác biệt của phương pháp học tiếng Anh chủ động là trẻ hoàn toàn tự học và tự ôn luyện mọi lúc mọi nơi. Giáo viên chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn và tạo động lực học tập.

Phá bỏ rào cản giúp trẻ nói tiếng Anh tự tin hơn

Hầu hết trẻ em Việt Nam khá rụt rè và nhút nhát khi bắt đầu tiếp xúc với một ngôn ngữ mới, việc các thầy cô giáo và ngay cả bố mẹ luôn chỉ lỗi sai và yêu cầu trẻ sửa lỗi lại càng khiến trẻ tự ti và ngại giao tiếp tiếng Anh. Phương pháp học tiếng Anh chủ động giúp trẻ phá bỏ rào cản đó, trẻ được chủ động mắc lỗi sai và được khuyến khích học tập từ lỗi sai, điều này giúp trẻ tự tin và phát triển được nhiều tâm lý tích cực.

Hiểu được lợi ích và sự phù hợp của phương pháp học tiếng Anh chủ động đối với trẻ em Việt Nam, Englishnow đã nhanh chóng đưa chương trình học tập mới này vào giảng dạy, bao gồm cả chương trình học tại chi nhánh và học trực tuyến. Englishnow hy vọng rằng, phương pháp học tập thông minh sẽ giúp trẻ em Việt Nam tiếp cận với tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng hơn, từ đó trẻ có niềm yêu thích và đạt kết quả cao trong học tập.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa