Các khóa học đã đăng ký

KỊCH TÍNH CUỘC THI GOT TALENT – NHŨNG GƯƠNG MẶT XUẤT SẮC VÀO VÒNG 2

Cuộc thi Englishnow’s Got Talent đã kết thúc với nhiều gương mặt thí sinh tài năng đã mang đến những tiết mục dự thi vô cùng ấn tượng.

Khởi động cho ngày hội “Sắc màu tri ân”, cuộc thi Englishnow’s Got Talent là hoạt động đầu tiên được Englishnow tổ chức dành cho tất cả các bạn nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Với thông điệp “Con thể hiện tài năng – Thay ngàn lời nói tri ân đến Thầy” cuộc thi là sân chơi bổ ích để các bạn nhỏ có cơ hội thể hiện sở trường của bản thân và dành những tiết mục dự thi ấn tượng nhất, như một món quà tinh thần dành tặng Thầy Cô nhân ngày 20/11.

Tại ba điểm dự thi, trong hai ngày 14 và 15/11 đã có rất nhiều các bạn nhỏ trong độ tuổi từ sáu đến mười lăm tuổi tham gia, các bạn đã mang đến nhiều tiết mục dự thi ấn tượng với đa dạng các thể loại như hát, vẽ tranh, làm thơ, nhảy…Mỗi bạn nhỏ với phong cách riêng và ý tưởng độc đáo là một màu sắc khiến cho bức tranh dành tặng Thầy Cô trở nên ý nghĩa.

Với các tiêu chí chấm điểm độ tự tin, sự sáng tạo, Ban Giám khảo đã mất không ít thời gian và tâm huyết để lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng 2 – cuộc thi “Cầu Vồng”.

Xin chúc mừng mười bạn nhỏ: Nguyễn Đức Sơn với tiết mục nhảy hiphop, Mỹ Uyên với tiết mục vẽ tranh, Lê Đức Minh với tiết mục hát, Nguyễn Bảo Tú với tiết mục vẽ tranh, Lê Hà Phương với tiết mục vẽ tranh, Lê Bảo Ngọc với tiết mục vẽ tranh, Trần Thành Công với tiết mục nhảy cover, Nguyễn Minh Nghĩa với tiết mục vẽ tranh, Nguyễn Lâm Thùy Dương với tiết mục khiêu vũ, Ngô Ngọc Bảo Châu với tiết mục thuyết trình tranh vẽ tự do.

Bạn Lê Hà Phương, vượt qua vòng một với tiết mục vẽ tranh chia sẻ: “Con cảm thấy rất may mắn khi được vào vòng hai của cuộc thi, bởi tiết mục của các bạn đều hay và ấn tượng. Con sẽ cố gắng kết hợp với các bạn để có tiết mục dự thi vòng hai thật ấn tượng dành tặng Thầy Cô”

Tại vòng 2 – cuộc thi Cầu Vồng, các bạn nhỏ của mỗi đội sẽ kết hợp trình diễn một tiết mục dự thi về chủ đề “Tri ân Thầy Cô”. Video dự thi sẽ được đăng tải trên Fanpage Englishnow – Hoạt động ngoại khóa và các bạn tham gia kêu gọi bình chọn. Với cách tính điểm Like = 1 điểm, Share = 2 điểm, đội có tổng điểm cao nhất sẽ được nâng giá trị Học bổng lên 6.300.000VNĐ cho tất cả thành viên.

Thời gian đăng tải video và bình chọn: Từ ngày 20/11 đến hết ngày 26/11.

Hãy cùng chờ đón những phần trình diễn ấn tượng đến từ những gương mặt tài năng xuất sắc nhất của Englishnow.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa