Các khóa học đã đăng ký

HÀNH TRÌNH “CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG” VỀ VỚI MIỀN TRUNG

Trong hai ngày 6/11 và 7/11 vừa qua, đoàn thiện nguyện của Englishnow đã có mặt tại tỉnh Quảng Bình để bắt đầu hành trình “Chuyến xe yêu thương” đến vời đồng bào vùng lũ.

Sau hơn một tuần phát động chương trình “Gom yêu thương gửi tặng miền Trung”. Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, các bạn học sinh và các nhà hảo tâm trên khắp địa bàn Hà Nội.

Tổng kết chương trình ủng hộ, Ban tổ chức đã nhận được những con số đáng mừng. Ngoài chương trình phát động với cán bộ công nhân viên “chia sẻ một ngày lương – lan tỏa tình yêu thương, đoạn thiện nguyện nhận được hơn 1,6 tấn hiện vật bao gồm chăn màn, quần áo, sách vở. Trong đó có hơn 10.000 sách vở và đồ dùng học tập.

“Chuyến xe yêu thương” đã dừng chân tại thị xã Ba Đồn, vùng rốn lũ của tỉnh Quảng Bình. Đến với hai ngôi trường chịu thiệt hại nặng nề nhất sau đợt lũ lịch sử vừa qua là trường tiểu học Quảng Minh A và trường tiểu học Quảng Tiên. Gặp gỡ và trò chuyện với cô giáo hiệu trưởng chúng tôi mới phần nào hiểu được những thiệt hại nặng nề mà người dân nơi đây đã phải hứng chịu, qua đó càng cảm thấy khâm phục trước tinh thần và sự nỗ lực khắc phục khó khăn của thầy cô và các bạn học sinh nơi đây.

Hy vọng rằng những chiếc ba lô, những cuốn sổ mới không chỉ giúp ác em tự tin hơn khi đến trường vào ngày mai mà còn được gửi gắm trong đó tình yêu thương, niềm hy vọng các em sẽ luôn vững bước trên chặng đường học tập và xây dựng ước mơ.

Chuyến xe yêu thương đã quay trở về Hà Nội, những chắc chắn rằng xe sẽ vẫn tiếp tục lăn bánh, đội quân áo đỏ sẽ vẫn tiếp tục lên đường, để không chỉ tiếp tục chia sẻ khó khăn đến người dân vùng sâu, vùng xa mà con mang tri thức đến với trẻ em trên khắp Việt Nam.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa