Các khóa học đã đăng ký

KHU VƯỜN TÀI NĂNG ENGLISHNOW NƠI CÁC TÀI NĂNG NHÍ ĐƯỢC THỂ HIỆN

Tiếp nối các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, chương trình “Khu vườn tài năng – Con thông minh, con khéo léo” là sân chơi bổ ích thu hút đông đảo các bạn nhỏ trên khắp địa bàn Hà Nội.

Để giải tỏa những áp lực học tập và mang lại những khoảng thời gian giải trí bổ ích, Englishnow đã tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa vào hai ngày cuối tuần mang tên “Khu vườn tài năng – Con thông minh, con khéo léo”, nới các bạn nhỏ có những trải nghiệm thực tế để phát triển toàn diện các kỹ năng.

Tham gia chương trình, các bạn nhỏ được thử sức với cuộc thi Rung chuông vàng. Với sự tham gia của hơn năm mươi bạn nhỏ tranh tài, các bạn đều thể hiện được sự tự tin và kiến thức hiểu biết rộng, đặc biệt ở những câu hỏi tiếng Anh học búa được các bạn chinh phục một cách dễ dàng. Cuộc thi là cơ hội để các bạn rèn luyện sự tự tin và có những trải nghiệm thực tế bổ ích.

Thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn nhỏ không kém cuộc thi Rung chuông vàng, chính là cuộc thi Master chef – Con làm đầu bếp tài năng. Ở cuộc thi này không chỉ có các con mà ba mẹ cũng rất hào hứng tham gia. Cô giáo và ba mẹ chỉ đóng vai trò hướng dẫn, các bạn nhỏ sẽ tự mình tạo ra những món ăn ngon và đẹp mắt. Tại Englishnow, các bạn nhỏ không chỉ được rèn luyện thói quen học tiếng Anh chủ động mà còn rèn luyện tính tự giác và tự lập trong mọi việc của cuộc sống. Từ đó giúp các bạn hoàn thiện không chỉ kiến thức mà còn kỹ năng và những tính cách tốt.

Sau hai ngày hoạt động sôi nổi, bên cạnh những phầ thưởng dành cho những cá nhân xuất sắc thì tất cả bạn nhỏ đã có những trải nghiệm thật vui và bổ ích.

Bạn “Quỳnh Nhi chia sẻ rằng “Con rất thích tham gia các hoạt động ngoại khóa của Englishnow, tham gia các hoạt động này con cảm thấy rất vui và học thêm được nhiều điều mới lạ”

Việc kết hợp học tập với những trải nghiệm thực tế sẽ giúp trẻ nhỏ giảm tải căng thẳng của bài vở trên lớp và có thêm nhiều kiến thức bổ ích, giúp con được phát triển toàn diện. Đây là giải pháp học tập hiệu quả Englishnow đã, đang và sẽ tiếp tục mang tới với chất lượng tốt nhất cho tất cả học sinh.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa