Các khóa học đã đăng ký

ENGLISHNOW TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TỌA ĐÀM "KÍCH HOẠT SỰ TỰ GIÁC CHO TRẺ BẰNG CÔNG NGHỆ TRONG GIÁO DỤC TIẾNG ANH"

Ngày 19/9 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Englishnow đã tổ chức thành công buổi tọa đàm mang tên "Kích hoạt sự tự giác cho trẻ bằng công nghệ trong giáo dục tiếng Anh".

Với mục đích mang tới những giải pháp học tiếng Anh mới mẻ, theo phương pháp chủ động lấy người học làm trung tâm, buổi tọa đàm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh.

Mở đầu chương trình là phần trao đổi và thảo luận chủ đề “Tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời đại hội nhập và hình thành thói quen tự học ở trẻ”. Nhiều bậc phụ huynh chia sẻ lo ngại về thực trạng việc học tiếng Anh của con em mình hiện nay như trẻ chưa chủ động, tâm rụt rè sợ sai hay việc đi học rất nhiều các trung tâm nhưng về nhà thì bỏ ngỏ nên không có sự tiến bộ.

Theo các chuyên gia giáo dục, độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi nằm trong giai đoạn "vàng" để trẻ học tiếng Anh, vì vậy xây dựng sự tự giác cho trẻ là điều vô cùng cần thiết. Nếu theo phương pháp truyền thống trẻ chỉ học khi có sự định hướng và dẫn dắt của giáo viên thì việc ứng dụng công nghệ trong giáo dục nhằm kích hoạt sự tự giác cho trẻ chính là giải pháp tuyệt vời có thể thay đổi thực trạng của phương pháp học thụ động từ trước tới nay.

Phần tiếp theo của buổi tọa đàm là giới thiệu về chương trình học tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co - Learning với mô hình học tập chủ động trên nền tảng công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ bùng nổ và dẫn đầu xu hướng học tiếng Anh trong thời gian tới.

Ưu điểm của chương trình này là mang đến cách tiếp cận tiếng Anh dễ dàng, giúp trẻ hứng thú và chủ động học tập theo lộ trình riêng của từng cá nhân, với hệ thống bài học sinh động trên máy tính bảng kết hợp textbook đồng bộ giúp trẻ phát triển cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Bên cạnh không khí sôi nổi của buổi tọa đàm giữa các chuyên gia giáo dục của Englishnow với các bậc phụ huynh, các bạn nhỏ cũng đã có những giờ phút hào hứng khi trải nghiệm chương trình học tiếng Anh trực tuyến trên máy tính bảng.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa