Các khóa học đã đăng ký

TƯNG BỪNG BACK TO SCHOOLTẠI KHẮP CÁC CHI NHÁNH ENGLISHNOW

Hòa cùng không khí mùa tựu trường, tháng 9 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Englishnow đã chào đón tất cả các bạn học sinh tại ba chi nhánh bằng sự kiện Back to school vô cùng náo nhiệt.

Back to school là sự kiện thường niên của Englishnow, được tổ chức vào mỗi đầu năm học mới. Với thông điệp “Make you happy new beginning” , sự kiện đã được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi nhằm mang đến không khí vui tươi, tâm lý sẵn sàng bắt đầu một hành trình mới của các bạn nhỏ.

Chương trình bắt đầu với những tiết mục văn nghệ do chính các bạn nhỏ tài tăng tự biên đạo và thể hiện. Những tiết mục nhảy điêu luyện cùng phong thái tự tin của nhóm “Ba cô tiên” đã khiến học sinh chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị vỡ òa trong sự bất ngờ và thán phục. Không khí ấm cúng và cảm xúc đong đầy yêu thương khi gặp thầy cô và tất cả bạn học cũng ngập tràn tại hai ngôi nhà Englishnow Tôn Đức Thắng và Englishnow Ngọc Lâm.

Sau phần tuyên dương những bạn có thành tích học tập xuất sắc trong tháng, các bạn nhỏ được tham dự bữa tiệc party Back to shool hoành tráng với vô vàn đồ ăn ngon và quà tặng hấp dẫn.

Tại Englishnow, các hoạt động ngoại khóa được diễn ra thường xuyên với nhiều hoạt động kết hợp học tập và vui chơi, giúp các bạn nhỏ có được những giờ phút học tập thoải mái đồng thời phát triển được nhiều kỹ năng mềm cần thiết.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa