Các khóa học đã đăng ký

TƯNG BỪNG ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM TẠI ENGLISHNOW

Tối ngày 01/10, tại Hội sở chính Englishnow, số 19 Lê Thanh Nghị đã diễn ra chương trình “Đêm hội trăng rằm” vô cùng sôi động với sự tham gia của đông đảo bạn nhỏ và các bậc phụ huynh.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” nhằm mang tới một sân chơi bổ ích và vui nhộn kết hợp trao giải cuộc thi “Rước đèn lồng – Rinh học bổng” dành cho tất cả các bạn học sinh đang học tại Englishnow, các bạn nhỏ xung quanh khu vực trụ sở và các bạn thí sinh đã tham dự cuộc thi.

Mở đầu chương trình là màn múa Lân Sư Rồng truyền thống không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu. Tiếng trống vang dội cùng vũ điệu thuần thục của những chú lân đã khiến không khí xung quanh vô cùng sôi nổi. Ngay sau màn múa Lân, khán giả lại được mãn nhãn với hai tiết mục múa đặc sắc đến từ hai bạn nhỏ học sinh của Englishnow. Nếu Quỳnh Lâm xuất hiện đầy năng lượng với tiết mục nhảy Hiphop thì Ngọc Linh lại mang đến một tiết mục nhảy Zumba cá tính, phần trình diễn dành được rất nhiều tiếng vỗ tay hưởng ứng từ phía khán giả.

Trong phần giao lưu với các bạn nhỏ, chú Cuội đã mang đến những trò chơi vô cùng sôi động thu hút đông đảo các bạn tham gia. Trò chơi “Tôi bảo, tôi bảo” và màn nhảy freestyle “Bống bống bang bang” là bước khởi động cho tiết mục phá mâm cỗ trung thu tiếp đó, đây chính là thời điểm mà các bạn hào hứng và thích thú nhất.

Sau tiết mục phá cỗ trung thu là phần trao tặng giải thưởng cho các bạn nhỏ tham dự cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc trung thu bên gia đình”, các bạn nhỏ đã được chú Cuội và chị Hằng trao tận tay những quà tặng và học bổng giá trị của Englishnow từ Ban Tổ chức.

Chương trình trung thu “Đêm hội trăng rằm” đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh và Ban Tổ chức. Englishnow mong rằng sẽ mang đến nhiều hoạt động học tập và vui chơi bổ ích hơn nữa dành cho tất cả các bạn nhỏ trong thời gian tới.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa