Các khóa học đã đăng ký

ĐÓN MÙA GIÁNG SINH ẤM ÁP VÀ SÔI ĐỘNG TẠI XỨ SỞ ENGLISHNOW

Jingle bells, jingle bells

Jingle all the way

Oh, what fun it is to ride

In a one horse open sleigh ️

Khi điệu nhạc Giáng Sinh vang lên là lúc Ông già Noel xuất hiện để biến điều ước của các bạn nhỏ thành hiện thực. Cùng với đó, tại xứ sở Englishnow đã và đang diễn ra chuỗi sự kiện và hoạt động đón Giáng Sinh vô cùng bất ngờ và thú vị.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm bổ ích, sự kiện Tuần Lễ Giáng Sinh sẽ đưa các bạn nhỏ khám phá hành trình cùng Ông Già Noel bằng sự kết hợp những hoạt động sáng tạo với việc luyện tập tiếng Anh và trải nghiệm tiếng Anh công nghệ.

Giải bóng đá giao hữu “Con mạnh khỏe – Con vui vẻ”

Khởi động mùa Giáng Sinh bằng giải bóng đá giao hữu giữa hai đội Englishnow và Học viện Blue Sky. Với tinh thần đoàn kết và học hỏi, giải bóng đá giao hữu đã mang lại những giờ phút thư giãn, nâng cao thể chất, khơi dậy niềm đam mê với môn thể thao vua và đặc biệt là cơ hội giao lưu kết bạn dành cho tất cả bạn nhỏ.

Xưởng bánh Handmade – Giáng Sinh ngọt ngào

Xưởng bánh handmade là chương trình hoạt động sáng tạo đầu tiên đã chính thức mở màn cho chuỗi sự kiện Giáng Sinh ngọt ngào và ấm áp của xứ sở nhà Englishnow. Từ đôi bàn tay khéo léo, những người "thợ nhí" đã cho ra lò hàng trăm chiếc bánh cupcake đẹp mắt và ngon miệng, một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ ngày cuối tuần.


Câu lạc bộ “Thử tài tiếng Anh bé yêu”

Không chỉ là các sự kiện hoạt động mang không khí Giáng sinh, mùa Noel và Tết dương lịch này, Englishnow còn mang tới chương trình “Thử tài tiếng Anh bé yêu” kết hợp cùng Yogun Korea Yogurt kéo dài từ 15/12/2020 - 02/01/2021. 

Đến với chương trình, các bạn nhỏ có cơ hội nhận được Học bổng tiếng Anh miễn phí của Englishnow bên cạnh các hoạt động như “Thử tài phản xạ giao tiếp”, “Đánh giá năng lực Nghe - Nói - Đọc - Viết”. Bên cạnh đó, những phần quà ưu đãi của Yogun Korea Yogurt cũng luôn sẵn sàng dành tặng cho các bạn nhỏ khi đến với chương trình. 


Xưởng Giáng Sinh handmade

Đến với xưởng Giáng Sinh tại các chi nhánh của Englishnow, các bạn nhỏ sẽ được khám phá lễ hội ngập sắc màu với hoạt động sáng tạo: Làm thiệp Giáng Sinh, mô hình Ông già Noel, vòng nguyệt quế, người tuyết...

Với các bạn nhỏ yêu thích vận động, các bạn sẽ được tham gia lớp học nhảy Dance-POP để mình trong những vũ điệu Giáng Sinh sôi động. Ngoài ra, đến với Xưởng Giánh Sinh, các bạn còn được trải nghiệm thế giới tiếng Anh công nghệ thú vị cùng Ông già Noel.

“Hành trình Giáng Sinh – Linh đình sự kiện” là sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ từ sáu đến mười lăm tuổi trên khắp địa bàn Hà Nội, cơ hội để các bạn không chỉ luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh trong những tình huống thực tế mà còn học hỏi và phát triển những kỹ năng mềm quan trọng khác.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa