Các khóa học đã đăng ký

Bố mẹ nên là bạn học tiếng Anh cùng con

Học ngoại ngữ là quá trình dài và sẽ thật tuyệt vời nếu bố mẹ cũng song hành cùng con trên chặng đường đó.

Học tiếng Anh cùng con, tại sao không?

Nếu như thầy cô giáo chỉ có thể đồng hành cùng con vài giờ đồng hồ trong một tuần thì bố mẹ có nhiều thời gian để bên cạnh con hơn. Dù bố mẹ phát âm tiếng Anh chưa chuẩn, cũng không sao cả, trước tiên, hãy trở thành người bạn cùng tiến với con. Cùng con khám phá tiếng Anh và phá vỡ những rào cản của một bộ môn ngoại ngữ.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bố mẹ dành thời gian cùng rèn luyện tiếng Anh với con

Cùng con học tiếng Anh như thế nào?

Sử dụng hoạt hình, âm nhạc, bài hát

Hầu như bố mẹ nào cũng có smartphone, laptop, chúng ta hãy sử dụng những công cụ đó thật hữu ích với những video kết hợp giữa hoạt hình, âm nhạc và tiếng Anh. Bố mẹ cùng lắng nghe, phát âm theo, và tương tác với con bằng những ví dụ gần gũi và thiết thực như chỉ các đồ vật trong nhà.

Ngày nay, có rất nhiều phương tiện học tập để bố mẹ có thể đồng hành cùng con khi học tiếng Anh

Học theo sở thích của con

Khi các bạn nhỏ và bố mẹ đã quen với hoạt động học tiếng Anh cùng nhau, thì bố mẹ bắt đầu hướng dẫn con học từ vựng có có hệ thống hơn. Bố mẹ chọn ra nhóm từ vựng theo sở thích của con, sau đó phát triển với các từ vựng liên quan. Ví dụ con thích thể thao, bố mẹ học từ vựng về các môn thể thao cùng con và tiến tới học từ vựng về hoạt động nhóm, cá nhân, hoạt động vận động.

Bắt đầu học câu dài bằng các đoạn hội thoại cơ bản

Sau một thời gian học cùng con, chắc chắn bố mẹ cũng bỏ túi cho mình được kha khá từ vựng và mẫu câu tiếng Anh, bố mẹ có thể dùng chúng để nói chuyện thường ngày với bạn nhỏ.

Để học tiếng Anh hiệu quả, con không nên chỉ học trên lớp và bị ngắt quãng ở nhà. Càng đưa tiếng Anh vào các hoạt động đời thường, con sẽ phát triển tư duy tiếng Anh tốt hơn và sử dụng ngoại ngữ một cách tự nhiên. Vì thế, việc học tiếng Anh cùng con cũng rất quan trọng. Bố mẹ hãy dành thời học cùng con thật nhiều nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa