Các khóa học đã đăng ký

Bí quyết luyện phát âm không cần giáo viên nước ngoài

Phát âm là một trong những yếu tố cần được chú trọng nhất trong quá trình học tiếng Anh. Muốn phát âm chính xác, trẻ cần được nghe đúng ngữ âm của người bản xứ.

Trẻ em có thể học tiếng Anh với người bản xứ ở đâu?

Hiện nay, các môi trường giảng dạy tiếng Anh bởi giáo viên người nước ngoài không hề thiếu. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của giáo viên nước ngoài lại đến từ việc thiếu kết nối với những khó khăn mà trẻ em Việt thường gặp phải.

Bên cạnh đó, nhiều giáo viên nước ngoài có năng lực tiếng Anh tốt nhưng không đến từ quốc gia bản xứ dẫn đến việc giảng dạy phát âm cũng không hoàn toản chuẩn ngữ điệu Anh – Anh hay Anh – Mỹ.


Chính vì điều này, việc lựa chọn môi trường rèn luyện phát âm cho trẻ luôn là mối bận tâm của nhiều bậc phụ huynh. Nên cho con học giáo viên người nước ngoài hay giáo viên người Việt?

Và liệu có cách học phát âm nào vừa chính xác vừa hiệu quả dành cho con không?

Luyện học phát âm với công nghệ thông minh tại Englishnow

Tại Englishnow, các chuyên gia giáo dục đã tìm kiếm ra một giải pháp học phát âm chính xác mà không cần đến giáo viên bản xứ.

Nội dung học tập được hoạt hình hóa thú vị tại Englishnow

Để hiểu hơn về phương pháp rèn luyện phát âm tiếng Anh bằng công nghệ, Englishnow mời quý phụ huynh và các bạn nhỏ đến trải nghiệm mô hình học tập với 03 buổi học miễn phí tại các chinh nhánh tại Hà Nội của chúng tôi.

- CN Long Biên: Tòa nhà One 18, 298 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

- CN Tôn Đức Thắng: Số 9 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

- CN Lê Thanh Nghị: Tòa nhà Ba Đình Office, 19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa