Các khóa học đã đăng ký

BIỆT ĐỘI ENGLISHNOW ĐÃ CÓ MẶT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tiếp tục chuỗi hành trình Englishnow Phiêu lưu ký, trong tháng 10 vừa qua, đội ngũ Englishnow-er đã có mặt tại TP. HCM với tinh thần và khát vọng mang chương trình học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả hơn đến với trẻ em trên khắp mọi miền Việt Nam.

Thành phố mang tên Bác là điểm đến tiếp theo trong hành trình mở rộng và phát triển của Englishnow. Buổi trải nghiệm đầu tiên diễn ra tại Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi Quận 10 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ.

Độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi là độ tuổi vàng để các bạn học tiếng Anh, đặc biệt với sự phát triển của công nghệ 4.0 thì một chương trình tiếng Anh trực tuyến với nội dung học tập sinh động và phù hợp sẽ giúp các bạn nhỏ tiếp cận một cách dễ dàng hơn, giải quyết nhiều bài toán khó trong việc dạy và học tiếng Anh hiện nay như: Học nhiều trung tâm mà không hiệu quả, trẻ thụ động, chương trình học nhàm chán, hạn chế về tài chính…

Dưới sự hướng dẫn và tư vấn tận tình của đội ngũ Englishnow, các bạn nhỏ đã có một buổi trải nghiệm chương trình tiếng Anh thông minh trên máy tính bảng tuyệt vời và bổ ích.

Bạn Tùng Anh chia sẻ: “Con thấy chương trình tiếng Anh trên máy tính bảng rất hay và lôi cuốn. Con thích nhất là các câu chuyện hội thoại với hình ảnh sinh động”

  • Chương trình học tiếng Anh trực tuyến của Englishnow bao gồm ứng dụng học tiếng Anh Englisheyes được cái đặt và học trên máy tính và máy tính bảng, chỉ cần có internet.
  • Hệ thống bài học được xây dựng theo các video kể chuyện sinh động với hơn 1440 bài học.
  • Học sinh được khám phá văn hóa, cách giao tiếp và phản xạ tiếng Anh như người bản xứ với 808 video được ghi hình tại 20 quốc gia nói tiếng Anh trên toàn thế giới.
  • Hệ thống sách giáo khoa và bài tập đồng bộ.
  • Ngoài 5 buổi học chủ động, học sinh có 2 buổi học trực tuyến tương tác 1:1 với giáo viên hàng tuần.

Chương trình được phát triển bởi Visang – Tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc, hiện nay đã có mặt tại bốn quốc gia và 9.600 trường học. Hy vọng rằng chương trình học tiếng Anh của Englishnow sẽ là giải pháp học tiếng Anh hiệu quả và dễ dàng dành cho tất cả các bạn nhỏ tại TP. HCM và khắp Việt Nam trong thời gian tới.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa