Các khóa học đã đăng ký

Bí mật để giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ

Khả năng giao tiếp như người bản xứ là mục tiêu rất nhiều người học muốn theo đuổi. Nói như người bản xứ có quá khó để đạt được không? Cùng Englishnow khám phá những bí quyết dưới đây để phát triển kỹ năng nói của trẻ ngay từ khi còn nhỏ nhé.

Luyện phát âm chuẩn từng cụm từ và câu

Người bản xứ họ rất chú ý đến việc phát âm phụ âm cuối, hiện tượng nối âm và trọng âm của một từ. Vì thế để đạt được ngữ điệu của người bản xứ, hãy luyện phát âm từ đơn vì nhỏ nhất là từ vựng.

Tại Englishnow, với sự nội dung bài nghe và nói được thiết kế trên thiết bị công nghệ, học sinh được cảm thụ ngữ điệu chuẩn bản xứ. Các bài học với nguyên lý vòng lặp đa dạng giúp trẻ gặp lại, nghe và luyện phát âm từ nhiều lần.

Học sinh luyện phát âm với thiết bị công nghệ tại Englishnow

Nói chậm lại, phát âm rõ ràng

Nếu trẻ chưa rõ âm mà nói nhanh sẽ dẫn tới bị cuống và sai, vì thế không ai hiểu trẻ đang nói gì. Tốc độ nói của người Việt nhanh gấp 2,5 lần so với người Anh – Mỹ, tốc độ nói này thường nuốt luôn cả ngữ điệu, đây cũng là lý do mà người Việt nói tiếng Anh nghe không “Tây”, không cảm xúc.

Vậy nên nếu trẻ muốn nói tiếng Anh như người bản xứ, hay luôn nhớ phải nói chậm lại và phát âm rõ.

Ghi âm lại giọng nói của mình

Nghe lại giọng nói của mình là cách thiết thực để biết được khả năng phát âm của mình đang đến đâu.

Với tính năng tự chấm điểm giọng nói, ứng dụng công nghệ trong chương trình học của Englishnow sẽ giúp trẻ luyện tập và cải thiện giọng nói từng bước một.

Tìm kiếm môi trường để luyện tập nhiều hơn

Điều quan trọng nhất trong quá trình phát triển kỹ năng giao tiếp của trẻ là môi trường tiếng Anh chuẩn bản ngữ.

Môi trường học tập với bạn bè đồng trang lứa sẽ là động lực thúc đẩy khả năng học tập của trẻ

Tại Englishnow, chương trình học tập không chỉ cung cấp cho trẻ cơ hội được "tắm mình" trong tiếng Anh của người bản xứ, mà bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tận tình, thấu hiểu những vấn đề và khó khăn của trẻ em Việt Nam sẽ giúp từng học sinh cải thiện những khuyết điểm của mình.

Để trải nghiệm 03 buổi học tiếng Anh MIỄN PHÍ dành cho trẻ em từ 6 - 15 tuổi với chương trình tiếng Anh chuẩn bản ngữ, Englishnow mời quý phụ huynh đăng ký tại:


Mọi thắc mắc, quý phụ huynh vui lòng liên hệ Hotline/ Để lại bình luận/ Nhắn tin trực tiếp đến Englishnow. Chúng tôi sẽ phản hồi lại trong vòng 24h.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa