Các khóa học đã đăng ký

Học tiếng Anh chủ động là gì? Tại sao lại hiệu quả hơn phương pháp học thông thường?

Lâu nay trẻ em Việt Nam vẫn thường quen với cách học thụ động. Đó là một trong những lý do ảnh hưởng tới hiệu quả học tiếng Anh của em. Khi được hướng dẫn tiếp cận học tập theo phương pháp chủ động, trẻ sẽ tích cực lĩnh hội kiến thức hơn.

Học tiếng Anh chủ động khi học sinh trở thành trung tâm của lớp học

Với phương pháp giáo dục lấy học sinh là trung tâm của lớp học, học sinh chủ động lĩnh hội kiến thức theo trình độ và lộ trình học tập của riêng mình. Từ đó, học sinh được tương tác với bài giảng nhiều hơn, ghi nhớ lâu hơn, từ đó cải thiện hiệu quả học tập rõ rệt hơn.

Mô hình học tập chủ động giúp học sinh tích cực lĩnh hội kiến thức

Phương pháp học chủ động giúp học sinh có được niềm vui, sự hứng thú với học tập, khuyến khích các em phát huy sức sáng tạo, tính cá nhân hóa và trách nhiệm cho việc học tập của cá nhân mình. Do đó, học sinh luôn đóng vai trò tích cực trong việc học, hiểu bài sâu sắc và toàn diện hơn.

Học tiếng Anh chủ động tại Englishnow

Tại Englishnow, học sinh chủ động học trên máy tính bảng với kho nội dung bài học phong phú, bên cạnh sự hướng dẫn và cố vấn từ giáo viên. Tốc độ học tập của con sẽ không phụ thuộc bởi thầy cô hay bất kỳ bạn học nào trong lớp.

Mỗi tiết học, học sinh có 20 phút học chủ động trên máy tính bảng

Sau thời gian học trên máy tính bảng, học sinh sẽ được học trực tiếp 1-1 với giáo viên để cùng trao đổi, giải đáp và ôn tập sâu hơn về bài học. Thời lượng tương tác học tập nhiều hơn cho phép học sinh được chủ động hỏi đáp các thắc mắc cá nhân, cũng là để giáo viên nắm rõ khả năng học tập của từng bạn nhớ, từ đó có phương án kèm cặp tốt nhất cho từng em.

Mỗi học sinh đều được tương tác nhiều hơn khi học 1:1 cùng với giáo viên

Không chỉ là tiếng Anh, phương pháp học chủ động sẽ rèn luyện cho các bạn nhỏ tính tự học, tự chủ kiến thức. Đây là nền tảng để thúc đẩy học sinh tự tin tìm hiểu và hội nhập với thế giới.

Để được trải nghiệm phương pháp học chủ động hoàn toàn MIỄN PHÍ, Englishnow mời quý phụ huynh và các bạn học sinh ghé thăm các chi nhánh trong Hệ thống Englishnow để được tư vấn và dành tặng những ưu đãi tốt nhất.

CN Long Biên: Tòa nhà One 18, 298 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội http://bit.ly/engngoclammap

CN Tôn Đức Thắng: Số 9 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội http://bit.ly/engtdcmap

CN Lê Thanh Nghị: Tòa nhà Ba Đình Office, 19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội http://bit.ly/engltnmap



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa