Các khóa học đã đăng ký

TƯNG BỪNG NGÀY KHAI TRƯƠNG TẠI CHI NHÁNH ENGLISHNOW TÔN ĐỨC THẮNG

Nhân dịp khai trương chi nhánh Englishnow Tôn Đức Thắng trong chuỗi hàng trăm chi nhánh Anh ngữ Quốc tế trên khắp Việt Nam dành cho trẻ em 6 - 15 tuổi, Englishnow trao tặng các bạn học sinh hàng ngàn phần quà học tập giá trị.

Ngày lễ khai trương chi nhánh Englishnow Tôn Đức Thắng đã đón tiếp hàng trăm lượt tham quan và trải nghiệm mô hình học tập thông minh tại Englishnow của phụ huynh cùng các bạn học sinh. Chương trình học tập chủ động trên máy tính bảng khiến các bạn học sinh vô cùng thích thú khi được đắm mình trong môi trường tiếng Anh bản ngữ qua các câu chuyện và tình huống giao tiếp đời thường. 

Học sinh tham gia kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí

Học sinh học trải nghiệm trên máy tính bảng với nội dung học tập bản ngữ sinh động, thú vị

Không chỉ được kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, mỗi bạn học sinh đến với chi nhánh Englishnow Tôn Đức Thắng trong ngày khai trương đều nhận được mức Ưu đãi học phí 30% cho một năm học và 03 buổi học miễn phí khác. Đây chính là món quà giá trị và vô cùng thiết thực giúp phụ huynh và học sinh có thể trải nghiệm đầy đủ mô hình giáo dục thông minh tại Englishnow với các chương trình học tập chủ đạo: Học chủ động trên máy tính bảng; Học 1-1 với giáo viên; Tham gia các hoạt động dự án. 

Học sinh học kết hợp máy tính bảng và sách giáo khoa để ôn luyện bài học

Học sinh học 1-1 với giáo viên

Học sinh tham gia Hoạt động dự án với các nội dung thú vị

Hoạt động nổi bật trong buổi lễ khai trương chính là chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” với những phần quà vô cùng giá trị: Học bổng toàn phần tại Englishnow, Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab T515, Đồng hồ đeo tay thông minh Mykid Viettel. Mỗi quý phụ huynh và học sinh đến sự kiện khai trương đều nhận được cơ hội bốc thăm với một mã số trúng thưởng. Englishnow đã tiến hành ba phiên bốc thăm để tìm ra những khách hàng may mắn nhất trong ngày khai trương.

Englishnow tiến hành bốc thăm trúng thưởng bởi Giám đốc điều hành English Now Global - Ông Travis Stewart

Englishnow tiến hành trao giải thưởng dành cho các khách hàng may mắn

Hàng ngàn phần quà được trao tặng thông qua chương trình Vòng quay may mắn

Chi nhánh Englishnow Tôn Đức Thắng tọa lạc tại số 9 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

Englishnow Tôn Đức Thắng cắt băng khai trương trong không khí tưng bừng

Englishnow Tôn Đức Thắng đón tiếp sự có mặt của hàng trăm phụ huynh và học sinh

Không gian lớp học thông minh tại chi nhánh Englishnow Tôn Đức Thắng



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa