Các khóa học đã đăng ký

Trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh cùng Englishnow tại trường Tiểu học Long Biên

Hai ngày đầu tuần, Thứ 2 & Thứ 3 (08-09/06/2020), Hệ thống Anh ngữ Englishnow vinh hạnh có mặt tại trường Tiểu học Long Biên để mang đến các lớp học tiếng Anh ngoại khóa cùng phương pháp học tập thông minh, chủ động.

35 phút học tiếng Anh hào hứng cùng Englishnow

Nhận được sự đồng ý của Ban giám hiệu Trường Tiểu học Long Biên, Hệ thống Anh ngữ Englishnow đã triển khai 16 tiết học tiếng Anh theo phương pháp giáo dục thông minh, hiện đại.

Mỗi bạn học sinh tại trường Tiều học Long Biên đều được tiếp cận với một máy tính bảng để học chương trình tiếng Anh Englishnow

Với mỗi tiết học 35 phút, các bạn học sinh sẽ được tham gia vào hai phần học chính. Phần môt, học chủ động trên máy tính bảng cùng chương trình tiếng Anh Englisheye dưới sự hướng dẫn của thầy cô Englishnow. Phần hai, tham gia các hoạt động dự án giúp học sinh rèn luyện phản xạ tiếng Anh thực tế.

Phần học Hoạt động dự án thu hút được sự tham gia sôi nổi của các bạn học sinh

Tiết học tiếng Anh cùng Englishnow đã nhận được sự hào hứng của tất cả các bạn học sinh ở mỗi lớp mà Englishnow đồng hành tại trường Tiểu học Long Biên. Với việc ứng dụng chương trình học trên máy tính bảng, mỗi bạn học sinh đều có thể tiếp cận bài học theo tiến độ của riêng mình, luyện nghe với 808 video giao tiếp được ghi hình tại các quốc gia bản ngữ và luyện nói với tính năng Fix Speech trên phần mềm.

Các bạn học sinh hào hứng học tập trên máy tính bảng

Đặc biệt, hoạt động dự án thu hút được sự tập trung và tham gia đầy sôi nổi của các bạn học sinh. Chủ đề hoạt động dự án xoay quanh kiến thức các bạn học sinh đã học trên máy tính bảng, giúp các bạn rèn luyện từ vựng trong hoàn cảnh thực tế, tăng phản xạ với từ vựng, ghi nhớ kiến thức lâu và sâu hơn.

Các thầy cô Englishnow hướng dẫn và hỗ trợ thắc mắc của các bạn nhỏ khi học với máy tính bảng

Những phần quà ý nghĩa Englishnow mang đến

Cảm ơn sự cho phép của Ban giám hiệu trường Tiểu học Long Biên, sự đồng hành của các thầy cô cùng sự hưởng ứng tích cực của các bạn học sinh, Hệ thống Anh ngữ Englishnow mang đến hàng nghìn phần quà học tập và coupon Học bổng 30% hấp dẫn dành cho mỗi bạn nhỏ. Các bạn học sinh có thể sử dụng coupon tại các chi nhánh trong Hệ thống Anh ngữ Englishnow. Ngoài ra các bạn học sinh còn được tặng thêm 03 buổi học trải nghiệm cùng buổi kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí.

Mỗi bạn học sinh tại trường Tiểu học Long Biên đều nhận được coupon Học bổng từ Englishnow



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa