Các khóa học đã đăng ký

4 phương pháp luyện nói tiếng Anh cực hay cùng Englishnow

Cải thiện kỹ năng nói và giao tiếp trong tiếng Anh luôn là vấn đề mà nhiều phụ huynh trăn trở trong quá trình học tập của con em mình. Tại Englishnow, học sinh được hướng đến sự phát triển toàn diện tiếng Anh với phương pháp thông minh trên đa phương tiện. Đặc biệt, tại Englishnow, tiếng Anh không chỉ là môn học mà còn là ngôn ngữ thứ hai.

Rèn luyện ngữ điệu cùng tính năng Fix Speech trên máy tính bảng

Tại Englishnow, mỗi bạn nhỏ đều được sử dụng một máy tính bảng và có khung thời gian học tập chủ động trên ứng dụng Englisheye - Ứng dụng học tiếng Anh được phát triển bởi Tập đoàn giáo dục Visang Hàn Quốc và có mặt tại 04 quốc gia châu Á. Ứng dụng học Englisheye mở ra một môi trường học tiếng Anh bản ngữ với giao diện thân thiện với lứa tuổi trẻ nhỏ. 

Tại Englishnow học sinh sẽ có thời gian học chủ động cùng máy tính bảng cá nhân

Không chỉ được tương tác với bài học qua những nội dung trải nghiệm thú vị như 808 video giao tiếp, 1440 câu đố từ vựng, các bạn nhỏ còn được rèn luyện kỹ năng Nói cùng tính năng Fix Speech. Với tính năng này, học sinh nghe từ vựng/câu văn mẫu và luyện nói theo. Tính năng sẽ chấm điểm ngữ điệu và chỉ cho phép học sinh tiếp tục bài học khi ngữ điệu đã đạt chuẩn.

Tính năng Fix Speech thu âm giọng nói và chấm điểm ngữ điệu

Luyện nói dưới sự hướng dẫn của giáo viên

Bên cạnh khung thời gian học chủ động trên máy tính bảng, học sinh có thời gian tương tác 1-1 với giáo viên. Lúc này, giáo viên sẽ đặt các câu hỏi liên quan đến bài học để học sinh thực hành nói. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để giáo viên giúp học sinh sửa lỗi sai và trả lời những thắc mắc trong bài học của từng bạn nhỏ.

Học sinh tại Englishnow có thời gian tương tác 1-1 cùng giáo viên

Rèn luyện tư duy phản xạ ngôn ngữ trong Hoạt động dự án

Sau hai buổi học chủ động trên máy tính bảng và Sách Giáo Khoa dưới sự hướng dẫn của giáo viên, các bạn học sinh sẽ được tham gia tiết học có tên Hoạt động dự án. Đây là buổi học giúp học sinh rèn luyện tư duy phản xạ ngôn ngữ qua những hình thức học đề cao tính tương tác và thực hành.

Hoạt động dự án là tiết học tạo được yêu thích của học sinh bởi tính thực hành cao

Mỗi tiết học Hoạt động dự án có một chủ đề liên quan đến các kiến thức đã học. Trong 35 phút Hoạt động dự án, học sinh sẽ tham gia các phần hoạt động như: Làm việc nhóm, Thi đấu, Đóng vai giao tiếp, Sáng tạo, Thuyết trình,... Với việc sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong giao tiếp và giải quyết vấn đề, học sinh sẽ được thực hành ngôn ngữ nhiều hơn, tăng khả năng phản xạ và rèn luyện tư duy linh hoạt. Bên cạnh đó, trẻ sẽ cải thiện được sự tự tin khi nói tiếng Anh và dần chinh phục tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai.

Rèn luyện sự tự tin với bài thu hoạch Portfolio

Sau mỗi buổi học trên lớp, học sinh sẽ chuẩn bị các bước trong bài thu hoạch Portfolio bao gồm: Lên ý tưởng - Viết nháp - Hoàn thiện bài viết - Thuyết trình về bài viết. Ở giai đoạn thuyết trình, học sinh sẽ nói trước lớp về bài thu hoạch của mình. Đây là hoạt động giúp học sinh rèn luyện sự tự tin khi nói trước đám đông về ý tưởng của mình.

Thuyết trình với bài thu hoạch Portfolio giúp học sinh rèn luyện sự tự tin

Tại Englishnow, học sinh luôn được phát triển kỹ năng nói và khả năng giao tiếp. Những vấn đề “muôn thuở” của học sinh Việt Nam trong tiếng Anh như sợ nói, ngại giao tiếp sẽ được cải thiện với phương pháp học thông minh, đề cao sự tương tác và tàn suất thực hành.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa