Các khóa học đã đăng ký

Englishnow đồng hành cùng các bạn sinh viên tại “Ngày Hội Việc Làm - ULIS Job Fair”

Là một trong những đối tác của Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, English Now Global đã có một ngày đồng hành cùng các bạn sinh viên trong "Ngày Hội Việc Làm - ULIS Job Fair" diễn ra vào ngày 09 tháng 01 năm 2020.

Ngày hội việc làm đã diễn ra trong không khí vui nhộn, tưng bừng và đầy hào hứng! Với kế hoạch phát triển Hệ thống Anh ngữ Quốc tế vươn ra rộng rãi trên khắp cả nước, English Now Global đã mang đến cơ hội tuyển dụng cho 150 vị trí phù hợp với chuyên ngành ngoại ngữ của các bạn sinh viên ULIS.

Không khí tưng bừng, náo nhiệt tại gian hàng của English Now Global

Các vị trí tuyển dụng tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Englishnow:

Trong ngày hội việc làm, gian hàng của English Now Global đã đón tiếp gần 2000 lượt ghé thăm của các bạn sinh viên. Không chỉ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về các cơ hội việc làm, đội ngũ tuyển dụng English Now Global còn mang đến những buổi tư vấn, phỏng vấn trực tiếp giúp mở ra cơ hội việc làm ngay trước và sau Tết nguyên đán Canh Tý 2020.

Các bạn sinh viên hào hứng với các thông tin về cơ hội việc làm tại English Now Global

Bên cạnh đó, được sự tín nhiệm của Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Englishnow đã trở thành một trong những đơn vị tiêu biểu có đại diện là diễn giả trong buổi tọa đàm “Hồ sơ thực tập - Bước đệm của thành công”.

Đại diện Enlish Now Global - Bà Phạm Thị Xuân - Phó Tổng giám đốc điều hành trở thành diễn giả trong buổi tọa đàm

Phiên tọa đàm diễn ra với không khí sôi nổi, nội dung hấp dẫn và thú vị. Đại diện của English Now Global, Phó Tổng giám đốc điều hành, bà Phạm Thị Xuân đã có những chia sẻ đầy bổ ích về kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ thực tập, lựa chọn vị trí và môi trường làm việc dành cho các bạn sinh viên khối ngoại ngữ.

Ngày Hội Việc Làm đã khép lại nhưng cơ hội làm việc tại English Now Global vẫn mở ra với các bạn sinh viên. Englishnow vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thông qua các kênh tuyển dụng trực tuyến tại địa chỉ email: recruitment.hn@englishnow.com.vn và SĐT 0247 108 8388


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa