Các khóa học đã đăng ký

ENGLISHNOW ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG CẢI CÁCH TIẾNG ANH

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng vì nó được sử dụng phổ biến ở mọi nơi trên thế giới, cùng với sự phát triển ở mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội...

Bên cạnh đó, Việt Nam là một quốc gia đang phát triển với uy tín được tăng dần trên trường quốc tế, hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư và việc làm trong thời gian tới. Do đó, tiếng Anh ứng dụng thực hành lại càng có tầm quan trọng hơn.

Tuy nhiên, thực trạng việc dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam hiện nay lại rất đáng báo động. Dưới đây là những số liệu mới nhất về điểm số môn tiếng Anh tại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 vừa qua:

  • Điểm tiếng Anh trung bình là 4,58 trên 10, thấp nhất trong số chín môn học trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia năm nay.
  • Hơn một nửa trong số các bài kiểm tra tiếng Anh đạt điểm 3,4 trên 10 trong đó 543 học sinh đạt điểm dưới 1, tăng 1,3 lần so với năm ngoái.
  • Tiếng Anh là môn duy nhất học sinh Việt Nam đạt điểm dưới 5.
  • TP HCM có số thí sinh đạt điểm trung bình cao nhất với 5, 85 điểm. Tiếp đó tới các tỉnh Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và Hà Nội xếp vị trí thứ tư. Các tỉnh miền núi phía bắc đạt điểm thấp nhất.

Với thực trạng học và thi như vậy thì chất lượng đầu ra môn tiếng Anh của Việt Nam không thể đáp ứng được nhu cầu trong vài năm tới.

Đã có rất nhiều đề án ngoại ngữ đề ra nhắm khắc phục những khó khăn của việc dạy và học tiếng Anh ở Việt Nam như: Đổi mới chương trình học hiện tại, học chưa đi đôi với hành, phổ cập tiếng Anh từ những cấp học nhỏ nhất, chất lượng giáo viên chưa chuẩn đặc biệt là tại các địa phương vùng cao. Tuy nhiên những đề án này lại chưa thực sự mang lại những kết quả tích cực

Englishnow đón đầu xu hướng cải cách tiếng Anh

Hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh ứng dụng thực hành cũng như thực trạng việc dạy và học tiếng Anh hiện nay, Englishnow đã mang tới một giải pháp học tiếng Anh thông minh và hiệu quả, giúp khắc phục tối đa những khó khăn hiện tại.

  • Áp dụng phương pháp học chủ động, trong đó trẻ tự giác học tập và làm chủ kiến thức của bản thân, giáo viên đóng vai trò hướng dẫn và tạo động lực cho trẻ.
  • Hệ thống bài học đồng bộ bao gồm học trên máy tính bảng, text book giúp trẻ phát triển. toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Buổi học dự án với các hoạt động sáng tạo giúp trẻ phát triển các kỹ năng mềm quan trọng như kỹ năng đội nhóm, thuyết trình, phản xạ ngôn ngữ, tư duy phản biện…
  • Bài học được thiết kế sinh động, thu hút thông qua các video kể chuyện bằng hình ảnh.
  • Trẻ được học ngữ điệu và biểu cảm ngôn ngữ thông qua các vidieo hội thoại được quay tại 20 quốc gia nói tiếng Anh trên thế giới.
  • Trẻ từ 6 tuổi đã có thể học chương trình, và dễ dàng tiếp cận với các mô hình học khác nhau gồm học trực tiếp tại chi nhánh và học trực tuyến.

Mô hình học tập tiếng Anh chủ động chính là giải pháp tháo gỡ mọi khó khăn hiện tại và hứa hẹn sẽ là xu hướng cải cách việc dạy và học tiếng Anh trong tương lai.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa