Các khóa học đã đăng ký

CÓ GÌ TRONG SIÊU PHẨM TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN CHO TRẺ EM ENGLISHNOW CO-LEARNING?

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Englishnow chính thức cho ra mắt siêu phẩm tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 6 - 15 tuổi. Chương trình học tập trên nền tảng Online mang đến cơ hội học tập tiếng Anh thuận tiện cho trẻ em ở mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là trong thời gian nghỉ dịch Covid-19.

Ưu điểm và tính năng vượt trội của Siêu phẩm tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning

Chương trình tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning là ứng dụng thông minh tích hợp công nghệ 4.0, được vận hành trên: Máy tính và Máy tính bảng. Đây là chương trình tiếng Anh chất lượng cao dành cho trẻ em được thiết kế bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu của Tập đoàn Visang Hàn Quốc.

Với kho nội dung 260 bài học phong phú cùng 808 video thú vị mô phỏng các đoạn hội thoại giao tiếp thực tế, học sinh có cơ hội “tắm mình” trong môi trường tiếng Anh bản xứ ngay tại nhà. Bên cạnh đó, Englishnow Co-Learning còn mang đến công nghệ "FIX SPEECH" với tính năng nhận diện và chấm điểm giọng nói, giúp học sinh rèn luyện khả năng phát âm chuẩn bản ngữ. Với tiêu chí sáng tạo môi trường học tập thông minh phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ, nội dung học tập và ôn luyện trên Englishnow Co-Learning được minh họa sống động qua hình thức quizz và minigame thú vị.

Không đơn thuần là ứng dụng công nghệ, Englishnow Co-Learning là hệ thống chương trình được đồng bộ hóa trên cả Textbook giúp học sinh cân bằng thời lượng học tập với thiết bị công nghệ và định dạng sách truyền thống, giảm thiểu tác hại ảnh hưởng đến thị giác khi học tập quá lâu với màn hình máy tính.

Ngoài ra, một ưu điểm nổi trội khác của chương trình Englishnow Co-Learning chính là các buổi học tương tác trực tiếp 1-1 với giáo viên, giúp học sinh có cơ hội rèn luyện khả năng giao tiếp và được giải đáp các thắc mắc, khó khăn trong quá trình học tập.

Thời lượng học tập được tối ưu trên Englishnow Co-Learning bao gồm:

  • 05 buổi học chủ động trên thiết bị công nghệ và Textbook với thời lượng 35 phút
  • 02 buổi học tương tác 1-1 cùng giáo viên với thời lượng 25 phút 

Các tính năng bổ trợ hiệu quả học tập trực tuyến:

  • Tính năng nhắc nhở học tập mỗi ngày
  • Báo cáo kết quả và tiến độ học tập trên ứng dụng
  • Trao đổi trực tiếp giữa giáo viên và phụ huynh hàng tháng
  • Cuộc thi tài năng tiếng Anh định kỳ

Phương pháp học tập SMART độc quyền trên Englishnow Co-Learning

  • S - Skill: Phát triển toàn diện 4 kỹ năng NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT qua với hơn 260 bài học online và 13 bộ sách bài tập ứng dụng
  • M - Middle: Học viên là trung tâm được xoay quanh bởi hệ thống lộ trình học, cố vấn học tập, giáo viên, thời gian, địa điểm riêng.
  • T - Technology: Tích hợp toàn bộ chương trình học trên ứng dụng online Englishnow giúp trẻ học tập và được theo dõi đánh giá kết quả mọi lúc, mọi nơi
  • A - Active: Cá nhân hóa mô hình học cho phép học sinh học chủ động học trên máy tính và máy tính bảng hàng ngày 
  • R - Realistic: Rèn luyện tư duy tiếng Anh thực tế với hơn 808 chủ đề được mô phỏng thú vị qua các câu chuyện và tình huống giao tiếp được ghi hình ở 20 quốc gia nói tiếng Anh trên thế giới

Kết quả học tập tối ưu mà Englishnow Co-Learning mang lại

Englishnow Co-Learning bao gồm 04 cấp độ học tập, phù hợp với học sinh từ 6 - 15 tuổi. Hướng tới việc phát triển toàn diện 04 kỹ năng NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT, đầu ra của chương trình trực tuyến Englishnow Co-Learning có khung tham chiếu tương đương với các kỳ thi tiếng Anh trẻ em Quốc tế như CEFR, YLE.

  • Chương học Phonics giúp học sinh nhận biết về ngữ âm, bảng chữ cái và một số từ, cụm từ cơ bản. Học sinh được làm quen với kỹ năng Đọc và Viết. Bên cạnh đó, kết thúc chương trình học, học sinh sẽ có vốn từ vựng khoảng 300 từ.
  • Chương trình học Basic giúp học sinh có nền tảng, kiến thức vững chắc về cấu trúc câu và ngữ pháp cơ bản. Học sinh được học các kỹ năng giao tiếp cơ bản. Kết thúc chương trình học, học sinh sẽ có vốn từ vựng khoảng 900 từ.
  • Chương trình học Prime, học sinh có khả năng viết đoạn văn về các chủ đề gần gũi trong cuộc sống. Học sinh có thể giao tiếp thành thạo và vốn từ vựng tăng lên đáng kể, khoảng 1500 từ.
  • Chương trình học Advanced giúp học sinh giao tiếp thành thạo như người bản ngữ với vốn từ vựng phong phú lên tới 3900 từ. Ngoài ra, học sinh có thể viết được các bài luận có độ dài khoảng 150 từ.

Ưu đãi hấp dẫn trong thời gian ra mắt Englishnow Co-Learning

Trong 01 tháng ra mắt chương trình học tập trực tuyến Englishnow Co-Learning, mọi khách hàng sẽ nhận được:

  • Ưu đãi 30% học phí
  • Học thử MIỄN PHÍ 07 ngày

Cùng với đó, Englishnow Co-Learning còn có chương trình hoàn tiền học phí hấp dẫn lên tới 5,500,000 VNĐ khi học sinh hoàn thành chương trình học tập theo lộ trình: 03 tháng - 06 tháng - 09 tháng - 12 tháng.

Để TRẢI NGHIỆM siêu phẩm tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning, quý phụ huynh và học sinh đăng ký tại:


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa