Các khóa học đã đăng ký

Hướng dẫn học trực tuyến hiệu quả cùng Englishnow Co-Learning

Englishnow đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em mang tên Englishnow Co-Learning cùng chương trình trải nghiệm miễn phí 07 ngày. 

Bước 1: Đăng ký nhận tài khoản học miễn phí

Trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và làm gián đoạn thời gian học tập trên trường của các cấp học sinh, Englishnow đã có những giải pháp tức thì nhằm nâng cấp chương trình học trực tuyến cho trẻ em từ 6 - 15 tuổi và tặng hàng triệu tài khoản TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ trong vòng 07 ngày.

Để nhận tài khoản miễn phí, quý phụ huynh và các bạn học sinh nhấn vào nút sau để đăng ký:

Sau khi hoàn tất các bước đăng ký cực kỳ đơn giản, Englishnow sẽ liên hệ lại với ba mẹ qua điện thoại và email để tư vấn, giải đáp thắc mắc và cung cấp tài khoản.

Bước 2: Chuẩn bị máy tính hoặc máy tính bảng, đường truyền Internet ổn định và 35 phút học mỗi ngày

Chương trình tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning có thể được cài đặt và sử dụng trên máy tính và máy tính bảng. Lộ trình học tập hàng tuần trên Englishnow Co-Learning bao gồm: 05 ngày học chủ động trên máy tính bảng cùng textbook và 02 ngày học tương tác 1-1 với giáo viên. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả học tập, đặc biệt với 02 buổi học trực tuyến cùng giáo viên, quý phụ huynh hãy đảm bảo máy tính/ máy tính bảng có kết nối Internet với đường truyền ổn định.

Bên cạnh đó, thời lượng học tập sẽ kéo dài từ 25 - 35 phút mỗi buổi. Đây là khoảng thời gian hợp lý được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về sự tập trung tốt nhất của trẻ. Việc học tập, rèn luyện hàng ngày trong thời gian ngắn sẽ mang lại hiệu quả nhiều hơn học tập trong một thời gian dài nhưng không có sự liên tục. 

Để duy trì thời gian học hàng ngày nhằm rèn luyện thói quen cho trẻ, hệ thống tin nhắn nhắc nhở học tập hàng ngày của Englishnow sẽ được gửi đến phụ huynh cùng các bạn nhỏ.

Bước 3: Học tập với tâm thế chủ động, thoải mái và vui vẻ

Với tiêu chí xây dựng một chương trình học tập thú vị, không tạo áp lực cho học sinh, hệ thống 260 bài học cùng 808 video mô phỏng các đoạn hội thoại, giao tiếp thực tế sẽ giúp trẻ được “tắm mình” trong môi trường tiếng Anh bản ngữ. Bên cạnh đó, nội dung học tập và ôn luyện trên Englishnow Co-Learning được minh họa sống động qua hình thức quizz và minigame thú vị. Với công nghệ FIX SPEECH học sinh có thể rèn luyện khả năng phát âm bằng cách thu lại giọng nói và được phát hiện lỗi sai, chấm điểm khả năng chỉ trong vòng 5 giây.

Chính vì thế, khi học với Englishnow Co-Learning, bố mẹ hãy khuyến khích con học tập với tâm thế vui vẻ, thoải mái để có được hiệu quả tương tác tốt nhất cùng bài học.

Bên cạnh chương trình 07 ngày trải nghiệm miễn phí, Englishnow Co-Learning còn tặng ưu đãi học phí 30% dành cho tất cả phụ huynh đăng ký học trong vòng 01 tháng ra mắt chương trình.

Đăng ký ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội được hoàn tiền học phí lên đến 5,500,000 VNĐ khi hoàn thành lộ trình học tập 12 tháng!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa