Các khóa học đã đăng ký

Hàng trăm phần quà học tập giá trị dành tặng các bạn nhỏ trong sự kiện “Gửi tuổi thơ con”

Ngày 31/05 vừa qua, Englishnow đồng thành cùng World Art tổ chức chương trình mỹ thuật dân gian “Gửi tuổi thơ con” tại không gian văn hóa Hồ Văn. Hàng trăm phần quà học tập giá trị cùng Học bổng đã được trao tặng cho các bạn nhỏ.

Điểm danh các hoạt động hấp dẫn trong sự kiện

Diễn ra từ 15h - 20h ngày 31/05/2020 tại Hồ Văn, Văn Miếu, Hà Nội, chương trình “Gửi tuổi thơ con” đã thu hút được hàng trăm lượt tham gia của bố mẹ cùng các bạn nhỏ. Các hoạt động hấp dẫn trong sự kiện đã tạo ra bầu không khí vui nhộn, tràn ngập tiếng cười bên cạnh những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ cho các bạn nhỏ trong dịp Tết Thiếu nhi này.

Chương trình được diễn ra tại không gian văn hóa Hồ Văn

Cuộc thi “Đấu trường Mỹ thuật” là một trong những điểm nhấn của sự kiện  Tại đây, các bạn nhỏ ở nhiều lứa tuổi đã trổ tài hội họa của mình với những tác phẩm đẹp mắt và ấn tượng. Đặc biệt hơn, khi tham gia cuộc thi, các bạn nhỏ còn nhận được Học bổng giá trị từ Englishnow cho các giải Nhất, Nhì, Ba, bao gồm: 01 Học bổng toàn phần, 03 Học bổng 30%, 16 phần quà học tập. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 58 triệu đồng.

Cuộc thi “Đấu trường Mỹ thuật” thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn nhỏ

Các thí sinh đang say sưa vẽ nên những tác phẩm ghi dấu tuổi thơ

Các tác phẩm đậm chất nghệ thuật trong cuộc thi

Bên cạnh đó, không gian học tập tại Englishnow cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn nhỏ và phụ huynh. Tại đây, các bạn học sinh được trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh thông minh và dễ dàng trên máy tính bảng. Nhiều bạn nhỏ tỏ ra thích thú với chương trình học thân thiện với giao diện gần gũi, vui nhộn. Englishnow ghi nhận có hàng trăm lượt trải nghiệm và hàng chục lượt đăng ký nhập học mới. Englishnow cũng dành tặng voucher học 03 buổi cùng kiểm tra đầu vào miễn phí cho mỗi bạn nhỏ trải nghiệm tại sự kiện. Đến tham dự sự kiện, các bạn nhỏ còn được tham gia “Vòng quay may mắn” và nhận về những phần quà học tập đáng yêu từ Englishnow.

Chương trình học tiếng Anh chủ động trên máy tính bảng thu hút sự quan tâm trải nghiệm của nhiều bạn nhỏ

“Vòng quay may mắn” với những phần quà học tập xinh hữu ích

Các bạn nhỏ hào hứng nhận phần quà từ “Vòng quay may mắn”

Hàng trăm lượt khách tham gia chương trình từ 15h đến 20h

Các bạn nhỏ thắng cuộc nhận được học bổng và quà lưu niệm từ Englishnow

Sự kiện “Gửi tuổi thơ con” đã diễn ra thành công, tốt đẹp, trở thành một trải nghiệm vui nhộn cho các bạn nhỏ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/06


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa