Các khóa học đã đăng ký

Tuyển dụng vị trí Chuyên viên Content

I. Vị trí công việc

Chuyên viên Content


II. Mô tả công việc

• Cập nhật kiến thức và xu hướng về nội dung.
• Xậy dựng nội dung và quản lý, chịu trách nhiệm nội dung trên fanpage, website, các kênh truyền thông của Công ty
• Xây dựng định hướng nội dung và chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung các chiến dịch truyền thông digital (website, social media vv..vv..)
• Xây dựng chiến lược nội dung phục vụ đa mục đích: tăng nhận biết thương hiệu, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu …
• Xây dựng và triển khai hạng mục nội dung theo thời gian quý, tháng, tuần, ngày;
• Lên ý tưởng thực hiện viết thông điệp quảng cáo, nội dung truyền thông cho chiến dịch;
• Làm việc với các phòng ban có liên quan để thực hiện nội dung, hình ảnh... cho chiến dịch
• Thực hiện các báo cáo chuyên sâu, định kỳ hoặc theo phát sinh của từng chiến dịch
• Lập kế hoạch content marketing cho tất cả các kênh online/ offline
• Quản lý thực thi content marketing trên các kênh đảm bảo kết quả đặt ra
• Sáng tạo nội dung không hạn chế kênh và định dạng: campaign slogan; web content; blog; PR content; video marketing; TVC …
• Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng marketing.

III. Yêu cầu

• Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Báo chí,...
• Anh văn kỹ năng đọc, viết thành thạo chuyên nghiệp
• Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint, email, internet…).
• Tối thiểu 2 năm tại các vị trí tương đương
• Khả năng viết xuất sắc trên tất cả các thể loại nội dung
• Có nền tảng, kiến thức Marketing, xây dựng định hướng nội dung bao gồm nội dung viết và hình ảnh
• Có kinh nghiệm biên tập nội dung
• Kỹ năng phân tích sắc xảo, am hiểu thị trường và văn hóa
• Có khả năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm
• Chịu được áp lực về chất lượng và tiến độ công việc
• Có thể làm thêm ngoài giờ
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

IV. Quyền lợi

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn;
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Quy định của luật Lao động Việt Nam;
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
V. KPI công việc
• Đo lường được độ thành công của các nội dung truyền thông
• Nội dung truyền thông có tầm ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về thương hiệu


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa