Các khóa học đã đăng ký

“Vui hè thiếu nhi” - Chương trình vui chơi cuối tuần dành cho trẻ nhỏ

Tối Chủ Nhật hàng tuần, Hệ thống Anh ngữ Englishnow kết hợp cùng Nhà hát múa rối nước Thăng Long mang đến cho trẻ em Hà Nội hoạt động học tập kết hợp vui chơi đầy thú vị trong mùa hè này

Nhận hàng trăm phần quà học tập và trải nghiệm phương pháp giáo dục mới

Cứ mỗi tối Chủ Nhật hàng tuần, tại phố đi bộ, Englishnow và Nhà hát múa rối nước Thăng Long đón chào hàng trăm bạn nhỏ tới vui chơi và tham dự sự kiện. Ngay từ đầu, mỗi bạn nhỏ đến với chương trình đều có cơ hội tham gia vòng quay may mắn để nhận được những phần quà học tập độc quyền đến từ Englishnow như: Quạt, Móc khóa, Sổ note, Bút chì,...

Englishnow và Nhà hát múa rối nước Thăng Long chào đón các bạn nhỏ vào tối Chủ nhật hàng tuần

Các bạn nhỏ hào hứng tham gia “Vòng quay may mắn” để nhận các phần thưởng hấp dẫn

Sau đó, mỗi bạn nhỏ có hơn 15 phút trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh trên máy tính bảng. Với nội dung học phù hợp với học sinh từ 6 - 15 tuổi, chương trình Englishnow Co-Learning mang đến cho các bạn nhỏ một môi trường tiếng Anh bản ngữ dưới dạng những video hoạt hình hay video kể chuyện về những chuyến đi trải nghiệm. Bên cạnh đó, các câu đố vui được thiết kế dưới dạng trò chơi giúp các bạn nhỏ học từ vựng và ngữ pháp một cách dễ dàng, không hề có áp lực bài vở. Đặc biệt, tính năng Fix Speech chấm điểm trọng âm và ngữ điệu của giọng nói, giúp các bạn nhỏ rèn luyện kỹ năng nói một cách thiết thực.

Các bạn nhỏ trải nghiệm chương trình học tiếng Anh đầy thú vị trên máy tính bảng

Các bạn nhỏ đều rất yêu thích phương pháp học tiếng Anh mới này

Mãn nhãn với các tiết mục múa rối đặc sắc

Một trong những nội dung được các bạn nhỏ yêu thích trong chương trình chính là những tiết mục múa rối mãn nhãn đến từ Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Bằng các tiết mục múa rối cạn, múa rối nước, rối mặt nạ, các bạn nhỏ như được đắm chìm trong thế giới cổ tích đầy màu sắc. 

Các tiết mục múa rối “mãn nhãn” kể về những câu chuyện cổ tích đầy ly kỳ

Thông qua chương trình biểu diễn kết hợp học tập và vui chơi, nghệ thuật múa rối được lan tỏa nhiều hơn đến thế hệ các bạn nhỏ, vun đắp niềm yêu thích của các em đến với một trong những sân khấu nghệ thuật truyền thống của dân tộc. 

Các tiết mục còn tạo ra những hoạt động giao lưu tương tác với khán giả

“Ngày hội thiếu nhi” chính là chương trình đáp ứng được sự tìm kiếm của bố mẹ về một sân chơi bổ ích, giúp con vừa khám phá, vừa học tập trong mùa hè này. 



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa