Các khóa học đã đăng ký

VỀ VỚI ĐỘI ENGLISHNOW TẠI NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG

Với lộ trình phát triển trên khắp cả nước, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Englishnow đang có nhu cầu tìm kiếm những đồng đội nhiệt huyết tại nhiều vị trí công việc.

Tham gia Ngày Hội Tuyển Dụng tại Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Englishnow đem đến cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn với các vị trí.

- Chuyên viên tư vấn giáo dục

- Giáo viên tiếng Anh

- Trợ giảng

Trở thành một phần trong đội ngũ tập thể Englishnow, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ và được hưởng thu nhập cạnh tranh hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về Ngày Hội Tuyển Dụng:

Địa điểm: Khuôn viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội - Số 2, đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian: Thứ năm ngày 09 tháng 01 năm 2020

Song hành với ngày hội tuyển dụng, Englishnow vẫn tiếp tục nhận đơn ứng tuyển về hòm mail: recruitment.hn@englishnow.com.vn.

Hãy liên hệ ngay với Englishnow nếu bạn cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin nào về các vị trí làm việc - SĐT: 0247 108 8388

Hiểu hơn về Englishnow tại 

Website: www.englishnow.com.vn 

Facebook: www.facebook.com/englishnowglobal

Thông tin về Englishnow:

Englishnow là hệ thống Anh ngữ Quốc tế dành cho trẻ em từ 6 - 15 tuổi. Englishnow ra đời với sự hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings (Công ty thành viên của Tập đoàn giáo dục Egroup) cùng Tập đoàn giáo dục Visang Hàn Quốc với sứ mệnh mang đến cho trẻ em ở khắp Việt Nam cơ hội học tiếng Anh một cách dễ dàng, hiệu quả với mức học phí hợp lý.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa