Các khóa học đã đăng ký

Trẻ 8 - 10 tuổi nên học tiếng Anh chương trình nào?

8 - 10 tuổi là độ tuổi trẻ đã làm quen với môn học tiếng Anh trong chương trình tiểu học. Lứa tuổi này cũng nằm trong độ tuổi vàng để có thể tiếp thu giao tiếp tiếng Anh một cách tốt nhất

Tâm lý và khả năng tiếp thu tiếng Anh của trẻ 8 - 10 tuổi

Ở độ tuổi giữa tiểu học, trẻ đã có tâm lý vững vàng hơn và có xu hướng phát triển giao tiếp nhiều hơn. Đây là giai đoạn phù hợp để trẻ học thêm và nắm vững từ vựng, cấu trúc câu và ngữ pháp cơ bản để có thể sử dụng cho những đoạn giao tiếp ngắn và thông thường.

8 - 10 tuổi là giai đoạn cần thiết để trẻ phát huy thêm năng lực tiếng Anh bởi trẻ đã có nền tảng ngôn ngữ cơ bản và ý thức học tập

Chương trình học tiếng Anh Basic dành cho trẻ 8 - 10 tuổi

Tại Englishnow, học sinh từ 8 - 10 tuổi có thể phát triển ngôn ngữ tiếng Anh với chương trình học Basic. Đây là chương trình được thiết kế để trẻ có thể đạt được những mục tiêu học tập sau:

  • Học cấu trúc câu và ngữ pháp cơ bản
  • Có các kỹ năng giao tiếp cơ bản
  • Có vốn từ vựng khoảng 900 từ

Basic là chương trình học tiếng Anh dành cho lứa tuổi tiểu học với nội dung 360 bài học được chia thành 6 cấp độ kéo dài trong 27 tháng. Nội dung giảng dạy trực quan, sinh động kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh và màu sắc sẽ giúp học sinh có niềm say mê và hứng thú với tiếng Anh.

Không khí hào hứng trong mỗi buổi học Hoạt động dự án tại Englishnow

Các nội dung học tập chính bao gồm:

  • Học trên máy tính bảng
  • Học với sách giáo khoa, sách bài tập và thẻ từ vựng
  • Rèn luyện tư duy tiếng Anh trong giải quyết vấn đề với Hoạt động dự án (chiếm 30% thời lượng học tập)
  • Chuẩn bị bài thu hoạch Portfolio để phát triển các kỹ năng: Nói, thuyết trình tự tin & Viết sáng tạo

Lộ trình học tập của chương trình Basic:

Giáo trình độc quyền tại Englishnow:

Tại Englishnow, học sinh được phát triển ngôn ngữ tự nhiên bằng phương pháp đào tạo ba chiều: nhìn bằng mắt, nghe bằng tai và phát âm bằng miệng. Đây là phương pháp học tập khoa học dựa trên lý thuyết ghi nhớ, giúp kiến thức tồn tại trong não bộ lâu hơn và hiệu quả hơn. Với chương trình học Basic, học sinh được học từ vựng, ngữ pháp, cách diễn đạt về cảm xúc, mong muốn, dự định qua các chủ đề: Gia đình, Trường học, Nghệ thuật, Động vật, Sức khỏe, Thể thao, Ẩm thực, Du lịch…

Phương pháp học tập xoắn ốc tạo vòng lặp kiến thức, cho phép học sinh ghi nhớ và ôn tập hiệu quả trên đa phương tiện.

  • Bước 1: Học sinh được học từ và cấu trúc câu trên máy tính bảng
  • Bước 2: Đọc hiểu câu chuyện trên sách truyện
  • Bước 3: Luyện đọc và viết từ vựng và cách diễn đạt trên sách bài tập
  • Bước 4: Ghi nhớ từ vựng bằng thẻ từ vựng

Hoạt động dự án:

Để học sinh luôn hào hứng với tiếng Anh và được rèn luyện ngôn ngữ thực tế, hoạt động dự án tại Englishnow được thiết kế với 30% thời lượng chương trình học, mang đến thời gian học kết hợp thực hành một cách thú vị. Các hoạt động dự án giúp nâng cao khả năng tư duy ngôn ngữ bằng tiếng Anh và bổ trợ các kỹ năng như: hoạt động nhóm, năng lực lãnh đạo, tư duy phản biện, khả năng giải quyết vấn đề, sáng tạo,... Ngoài ra học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như dự án cộng đồng và các sự kiện lễ hội.

Trong chương trình học Basic, học sinh được tăng cường ngữ pháp và từ vựng thông qua các hoạt động dự án như: Domino ngữ pháp, Kim tự tháp bí ẩn, Thư giãn ngón tay, Chai nước đứng yên,... 

Các hoạt động dự án đầy thú vị tại Englishnow

Bài thu hoạch Portfolio:

Là sản phẩm đầu ra của chương trình học được thiết kế đặc biệt tại Englishnow nhằm giúp học sinh phát triển các kỹ năng: Nói, thuyết trình tự tin & Viết sáng tạo.

Bài thu hoạch Portfolio rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh với các chủ đề liên quan đến bài học.

Thông qua sự hướng dẫn của giáo viên, học sinh được trang bị kỹ năng viết theo dàn ý hoặc viết tự do sáng tạo

Ngoài ra, thư viện các bài viết mẫu được cung cấp trên phần mềm và sách giáo khoa giúp học sinh tự tin hoàn thiện bài thu hoạch.

Học sinh viết bài thu hoạch, thu âm giọng nói và lắng nghe lại để luyện tập kỹ năng thuyết trình cho bài viết của mình.

Chương trình Basic khởi động tư duy và năng lực viết với từ và câu cơ bản trong chủ đề bài học. Từ đó, học sinh được phát triển bài viết theo ý tưởng sáng tạo riêng của mình. 

 

Để được kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ và tư vấn chương trình học phù hợp, Englishnow mời quý phụ huynh đăng ký đến trải nghiệm tại các chi nhánh:



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa