Các khóa học đã đăng ký

THỎA SỨC SÁNG TẠO VỚI LỄ HỘI HALLOWEEN TẠI ENGLISHNOW

Halloween được biết đến là Lễ hội hóa trang lớn nhất, diễn ra tại nhiều quốc gia trên thế giới. Cứ vào tháng mười hàng năm, không khí Halloween lại tràn ngập phố phường, từ người lớn đến trẻ nhỏ đều háo hức hòa mình vào không gian tràn ngập sắc màu.

Với chủ đề “sáng tạo sắc màu huyền bí” Lễ hội Halloween tại Englishnow năm nay được thiết kế với chuỗi hoạt động trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, tạo sân chơi để các bạn nhỏ không chỉ được sáng tạo mà còn có thêm kiến thức về Lễ hội hóa trang được yêu thích này.

Đến với Lễ hội hóa trang tại Englishnow, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu về tất cả những nhân vật bí ẩn xuất hiện trong đêm Halloween thông qua hoạt động tô tranh theo chủ đề. Với hoạt động tự làm mặt nạ hand-made và trang trí background theo ý thích, các bạn sẽ được phát huy tối đã kỹ năng khéo léo và sự sáng tạo của bản thân.

Đặc biệt, với cuộc thi “Hóa trang phong cách – Học bổng cực oách”, các bạn nhỏ sẽ tự chuẩn bị trang phục hóa trang thành nhân vật yêu thích và chụp ảnh với background, sau đó đăng tải những bức hình ấn tượng lên trang Facebook cá nhân và kêu gọi bình chọn.

Lễ hội Halloween tại Englishnow đã thu hút rất nhiều bạn nhỏ tham gia, không chỉ là trải nghiệm bổ ích, niềm vui còn được nhân hơn với đại tiệc “trick or treat” ngập tràn kẹo chocolate và phần quà may mắn dành cho bạn nhỏ dành được giải bốc thăm trúng thưởng.

Chi tiết cuộc thi ảnh “Hóa trang phong cách – Học bổng cực oách”

Các bạn nhỏ sẽ tự chuẩn bị trang phục và hóa trang thành nhân vật Halloween yêu thích, chụp ảnh với background tự trang trí sau đó đăng tải khoảnh khắc ấn tượng lên Facebook cá nhân và kêu gọi tương tác.

  • Lưu ý đăng ảnh ở chế độ công khai, kèm checkin tại Englishnow và hastag #Halloween_Englishnow;
  • Gửi link bài dự thi về Fanpage Englishnow;
  • Bài dự thi được nhiều lượt like nhất sẽ nhận được Học bổng 3 tháng tại Englishnow trị giá 6.300.000đ + 01 Bộ đồ dùng học tập + 01 thẻ Vipfam.
  • Thời gian gửi bài dự thi và kêu gọi bình chọn đến 23h30 ngày 31/10.

Chi tiết các địa điểm tham dự:

  • Chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị: Số 19 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Chi nhánh Englishnow Tôn Đức Thắng: Số 9 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh Englishnow Long biên: Tòa nhà One 18, 298 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội.

 



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa