Các khóa học đã đăng ký

Sản phẩm đầu ra đặc biệt tại Englishnow - Bài thu hoạch Portfolio

Không chỉ có chương trình học với đầu ra học thuật tương đương với Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR) và các bài thi Tiếng Anh Thiếu nhi của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (YLE), Englishnow đào tạo toàn diện cả 4 kỹ năng, đặc biệt tập trung vào các kỹ năng mà học sinh Việt Nam hiện đang cần tập trung phát triển là kỹ năng Nói và Viết.

Bài thu hoạch Portfolio là gì?

Bài thu hoạch Portfolio là sản phẩm đầu ra của chương trình học được thiết kế đặc biệt tại Englishnow nhằm giúp học sinh phát triển các kỹ năng: Nói, thuyết trình tự tin & Viết sáng tạo, bên cạnh đó là tư duy phản biện với các chủ đề liên quan đến bài học.

Thông qua sự hướng dẫn của giáo viên, học sinh được trang bị kỹ năng viết theo dàn ý hoặc viết tự do sáng tạo.

Ngoài ra, thư viện các bài viết mẫu được cung cấp trên phần mềm và sách giáo khoa giúp học sinh tự tin hoàn thiện bài thu hoạch.

Học sinh viết bài thu hoạch, thu âm giọng nói và lắng nghe lại để luyện tập kỹ năng thuyết trình cho bài viết của mình.

Chương trình Basic khởi động tư duy và năng lực viết với từ và câu cơ bản trong chủ đề bài học. Từ đó, học sinh được phát triển bài viết theo ý tưởng sáng tạo riêng của mình.

Chương trình Prime nâng cao khả năng viết diễn đạt với cụm từ vựng, thành ngữ và đoạn văn giúp học sinh có thể làm chủ nội dung và độ dài bài viết với sơ đồ sắp xếp dàn ý thông minh.

Chương trình Advanced tạo tiền đề tốt hơn cho bài viết học thuật trình độ cao. Cùng tư duy phản biện, học sinh biết cách lập luận và diễn đạt để có thể làm chủ nội dung cũng như độ dài bài viết.

Điểm vượt trội của bài thu hoạch Portfolio

Học sinh được phát triển tư duy phản biện và sáng tạo qua 168 bài thu hoạch Portfolio với nhiều chủ đề gần gũi giúp nâng cao kỹ năng nói, kỹ năng viết cũng như đạt điểm số cao tại trường.

Thư viện các bài viết mẫu phong phú giúp các học sinh còn yếu kỹ năng viết có thể tự tin hoàn thiện bài thu hoạch.

Ở bước sáng tạo cuối cùng trong bài thu hoạch Portfolio, học sinh có thể tự tin trình bày câu chuyện riêng của mình.

Phụ huynh theo dõi được bài viết và bài nói trong Portfolio để đánh giá được sự tiến bộ của con cũng như những nhận xét, góp ý của giáo viên trên phần mềm học.

Đăng ký ngay để được học thử 03 buổi học thông minh cùng Englishnow!



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa