Các khóa học đã đăng ký

Quy định và biện pháp phòng chống dịch Covid-19 Áp dụng trên toàn bộ Hệ thống Anh ngữ Englishnow

Theo quyết định mới nhất từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, toàn bộ Hệ thống Anh ngữ Englishnow sẽ hoạt động trở lại từ ngày 11/05/2020.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hoạt động dạy và học được diễn ra an toàn, chất lượng, đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn giáo dục và giáo viên trên toàn Hệ thống Anh ngữ Englishnow đã được tập huấn chuẩn bị cho ngày mở lớp học trở lại và cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các quy định cũng như biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như sau:

- Chuẩn bị trước buổi học và sau buổi học:

  1. Bố trí bàn ghế trong lớp học đảm bảo theo quy định của Bộ Y tế.
  2. Bố trí đầy đủ máy đo nhiệt độ, đồng thời sắp xếp nhân viên làm công tác đo thân nhiệt các phụ huynh, học sinh khi đến học và đăng ký học tại Englishnow.
  3. Bố trí đầy đủ dung dịch sát khuẩn ở khu vực tiếp khách, quầy lễ tân; chuẩn bị đầy đủ xà phòng, nước rửa tay ở nhà vệ sinh.
  4. Chuẩn bị nước uống với cốc dùng một lần.
  5. Khử khuẩn hàng ngày toàn bộ nền nhà, bàn ghế, đồ dùng học tập… Các vị trí tay nắm cửa, tay vịn lan can, tay vịn cầu thang, nút bấm thang máy bằng dung dịch Cloramin B

- Trong khi đón học sinh đến chi nhánh:

  1. Chia nhỏ khu vực đón/trả học sinh (nếu có thể) dựa vào đặc điểm vị trí của chi nhánh để tránh việc tụ tập quá đông người tại một chỗ.
  2. Lần lượt đo nhiệt độ cho học sinh tại cửa và khu vực sảnh chờ, chỉ cho người không quá 37,3 độ và đầy đủ khẩu trang vào chi nhánh. Quý phụ huynh đưa đón con vui lòng chờ ở bên ngoài chi nhánh.
  3. Kiểm tra và nhắc nhở học sinh đeo khẩu trang đầy đủ, đúng cách trước khi vào chi nhánh (khẩu trang do phụ huynh chuẩn bị cho học sinh).
  4. Chuyên viên tư vấn giáo dục hoặc giáo viên hướng dẫn học sinh rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào lớp học.

- Trong quá trình học tại chi nhánh: 

  1. Tuyệt đối tránh tụ tập đông người và giữ khoảng cách an toàn với người khác khi nói chuyện.
  2. Tất cả mọi người phải đeo khẩu trang toàn thời gian ở chi nhánh, kể cả trong lớp học.
  3. Tất cả mọi người phải sát khuẩn hoặc rửa tay trước khi vào, sau khi ra khỏi lớp học và sau khi đi vệ sinh.
  4. Hướng dẫn và duy trì cho học sinh ngồi theo đúng sơ đồ bàn ghế bố trí trong lớp học để đảm bảo quy định của Bộ Y tế.
  5. Khi nghỉ giữa giờ, chuyên viên tư vấn giáo dục hoặc giáo viên sẽ hướng dẫn học sinh đi vệ sinh theo nhóm nhỏ 2-3 học sinh.
  6. Trong thời gian học, nếu học sinh có biểu hiện ho, sốt, khó thở thì Englishnow sẽ thông báo đến phụ huynh và phối hợp đưa học sinh đến cơ sở y tế (nếu cần).

Bên cạnh đó, nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong công tác phòng dịch và đảm bảo an toàn cho học sinh, Englishnow rất cần sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường. Vì thế, rất mong Quý phụ huynh chung tay thực hiện những biện pháp sau đây:

  1. Đọc thật kỹ và nắm đầy đủ các quy định hiện hành về phòng chống Covid-19 được Englishnow thông báo qua Website, Email, Facebook và tại chi nhánh.
  2. Chủ động chia sẻ kiến thức đúng đắn về an toàn phòng dịch cho con; giải thích, hướng dẫn và nhắc nhở các con về tất cả quy định cần thực hiện trước - trong - sau khi đến lớp học của Englishnow.
  3. Tự kiểm tra nhiệt độ và trang bị khẩu trang cá nhân (khẩu trang vải, y tế…) cho các con trước khi đưa con đến chi nhánh.
  4. Không đưa con đến chi nhánh khi con đang trong thời gian cách ly tại nhà theo yêu cầu của cơ quan y tế hoặc có biểu hiện ho, nóng sốt, khó thở. 

Hệ thống Anh ngữ Englishnow luôn nghiêm túc tuân thủ theo hướng dẫn của Bộ Y tế, tích cực nỗ lực trong các hoạt động giúp cải thiện tình hình dịch Covid-19 và chúng tôi sẽ không ngừng cập nhật thông tin mới để đảm bảo môi trường học tập an toàn, lành mạnh cho tất cả học sinh.

Mọi thông tin chi tiết hoặc vấn đề khác cần trợ giúp, bố mẹ vui lòng liên hệ Hotline 088 841 99 88 hoặc chuyên viên tư vấn giáo dục tại chi nhánh để được hỗ trợ!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa