Các khóa học đã đăng ký

Những món quà ý nghĩa tri ân thầy cô

Nhân dịp 20-11 sắp đến, học sinh Englishnow hào hứng tham gia các hoạt động ngoại khóa và thực hiện những món quà độc đáo, thú vị dành tặng thầy cô của mình.

Để trẻ em hứng thú với việc đến trường, cả thầy cô và ba mẹ đều cần những nhân tố quan trọng định hướng tư duy tích cực cho bé. Nếu như ba mẹ là người tạo động lực để trẻ em đi học thì thầy cô là những người mang đến môi trường học tập thú vị, giúp duy trì niềm yêu thích học tập và nuôi dưỡng kiến thức trong con.

Tại Englishnow, những buổi học hoạt động dự án hay chuỗi sự kiện hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên hàng tuần, hàng tháng với những chủ đề khác nhau. Trong những buổi hoạt động này, học sinh được khuyến khích phát huy tối đa khả năng sáng tạo và năng lực cá nhân cùng nhiều kỹ năng mềm khác. Không khí trong các buổi hoạt động ngoại khóa tại Englishnow luôn nhộn nhịp, vui vẻ và kết quả mang về là những trải nghiệm không thể nào quên cùng hàng trăm ý tưởng độc đáo, thú vị.

Tại Englishnow, các bạn nhỏ không chỉ học tiếng Anh mà còn được thỏa sức sáng tạo qua nhiều hoạt động ngoại khóa

Nhân dịp 20-11, Englishnow phát động sự kiện “Ngày hội sắc màu tri ân”. Tại đây, các bạn nhỏ được thỏa sức sáng tạo những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô với những gam màu riêng của mình. Không giới hạn hình thức sáng tạo, các bạn học sinh Englishnow đã mang đến ngày hội những món quà từ: múa, hát, biểu diễn võ thuật, kể chuyện qua tranh, làm thiệp,...


Các bạn học sinh hào hứng trang trí lớp học để chào mừng 20/11 

Những bức thiệp xinh xắn, đáng yêu là món quà không thể thiếu để dành tặng những thầy cô giáo

Chiếc thiệp này mở ra là chứa đựng một lời cảm ơn dành đến thầy cô

Mỗi bạn học sinh đều ấp ủ một lời chúc hay một món quà bất ngờ dành tặng thầy cô

Một vài tác phẩm khéo tay và độc đáo khác của các bạn nhỏ

Bạn Trần Thành Công (14 tuổi, Tôn Đức Thắng, Hà Nội) là một học sinh rất năng nổ tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa tại Englishnow. Với khả năng nhảy sáng tạo, Thành Công đã rủ các bạn cùng các cô giáo tham gia biểu diễn một bài nhảy dưới nền nhạc bài hát mang tên “Người ơi người ở đừng về”. Thành Công chia sẻ: “Các thầy cô ở Englishnow như những người bạn lớn của con vậy. Các thầy cô không chỉ dạy tiếng Anh rất hay mà còn có khả năng nhảy múa rất giỏi. Vì thế con đã mời thầy cô nhảy cùng con trong tiết mục này.”

Tiết mục nhảy của Thành Công cùng bạn bè và các cô giáo kết lại bằng một lời chúc ý nghĩa 

Cùng ý tưởng về một bài nhảy tập thể, tuy nhiên các học sinh nhí tại chi nhánh Englishnow Ngọc Lâm mang đến tinh thần đông vui hơn qua màn đồng diễn của 15 bạn nhỏ. Đây cũng là tiết mục đại diện cho chi nhánh Ngọc Lâm tham gia cuộc thi “Cầu Vồng” - một trong những hoạt động của “Ngày hội sắc màu tri ân” khi các tiết mục biểu diễn tập thể được ghi hình và đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức của Englishnow. Cuộc thi sẽ chọn ra 3 giải chung cuộc với lượt tương tác cao nhất để trao tặng các phần quà giá trị đến các bạn học sinh.

Các bạn học sinh nhí tặng cho thầy cô Englishnow một tiết mục nhảy đầy vui nhộn

Cô Đỗ Thị Phương Thúy - Đại diện Bộ phận Học thuật của Englishnow chia sẻ: “Mỗi ngày đi làm, mỗi ngày gặp các bạn nhỏ đáng yêu của Englishnow đều là một ngày tràn ngập niềm vui. Trẻ nhỏ bây giờ rất thông minh và năng động. Để phát huy tối đa năng lực của mỗi học sinh và tạo thêm nhiều niềm yêu thích đối với việc học tập, các thầy cô Englishnow đều cố gắng mang đến những hoạt động ngoại khóa thú vị. Bình thường thầy cô sẽ là người tạo bất ngờ cho học sinh nhưng dịp 20/11 này chúng tôi nhận được quá nhiều tình cảm và món quà sáng tạo từ các bạn nhỏ. Đó là niềm vinh dự, cũng như là điều ý nghĩa nhất của nghề giáo.”

“Ngày hội sắc màu tri ân” là chuỗi hoạt động ngoại khóa hướng đến kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày hội mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn như: Cuộc thi Englishnow’s Got Talent, cuộc thi “Nét chữ gửi thầy”, cuộc thi Cầu Vồng,... cùng giá trị giải thưởng lên tới 58,800,000 VNĐ.




Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa