Các khóa học đã đăng ký

Nghỉ hè thì con nên học gì?

Kỳ nghỉ hè đến, nhiều cha mẹ vẫn luôn băn khoăn câu hỏi: "Có nên cho con học hè hay không? Nếu học thì học những gì?" Tuy nhiên, lại có những phụ huynh khác cho rằng 9 tháng học ở trường là quá đủ. Con cần được thỏa sức vui chơi, khám phá, vận động trọn vẹn trong kỳ nghỉ hè. 

Thực tế, kỳ nghỉ hè là thời điểm tuyệt vời để con có thời gian tự do phát triển bản thân. Cho con trải nghiệm những hoạt động ngoài sách vở sẽ giúp con có một mùa hè thú vị và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, nếu các hoạt động chỉ đơn thuần với mục đích vui chơi, giải trí, con sẽ khó có thể lấy lại động lực học tập sau 2-3 tháng nghỉ. Chính vì thế, kết hợp học tập và vui chơi chính là cánh cửa thần kỳ mở ra những ngày hè bổ ích và đầy say mê cho các bạn nhỏ. 

Học cách yêu môi trường và sống có trách nhiệm qua các hoạt động cộng đồng

Sống có trách nhiệm với môi trường không chỉ là mối quan tâm của người lớn mà còn là nội dung giáo dục hữu ích dành cho các bạn nhỏ. Thông qua các hoạt động cộng đồng như: thu gom và phân loại rác thải, học cách tái chế từ đồ nhựa, sáng tạo nghệ thuật từ sản phẩm dư thừa,... các bạn nhỏ sẽ được hiểu biết nhiều hơn về vấn đề môi trường và những hành động nên - không nên làm để bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp. 

Các bạn nhỏ tham gia trồng cây để học cách duy trì một môi trường sống xanh

Học cách trải nghiệm cuộc sống qua các chương trình trại hè

Khám phá luôn là bản năng và nhu cầu của các bạn nhỏ. Thoát khỏi không gian học tập và các kiến thức trong sách vở, các chương trình trại hè sẽ đưa học sinh trải nghiệm các hoạt động thực tế, trực tiếp nhìn tận mắt - cảm nhận bằng tay những điều thú vị chưa từng gặp. Và hơn cả, các em sẽ được rèn luyện kỹ năng xử lý các vấn đề và hiểu biết thêm nhiều điều mới.

Các hoạt động trại hè giúp các em có cái nhìn thực tiễn và kỹ năng thực tế

Học cách sống đam mê qua các lớp năng khiếu

Ở lứa tuổi nhỏ, trẻ em nên được khai thác và chú trọng phát triển năng khiếu cá nhân. Năng khiếu cá nhân là năng lực đặc biệt khiến các em tự tin vào bản thân và phát triển thành niềm đam mê để rèn luyện giỏi hơn mỗi ngày. Khi có được sự đam mê, cuộc sống của bạn nhỏ sẽ tràn ngập động lực và sự cố gắng. Đó cũng là những phẩm chất của những người sống hạnh phúc và thành công. Các lớp học năng khiếu phù hợp dành cho trẻ nhỏ có thể kể đến như: mỹ thuật, âm nhạc, vũ đạo,... hay các môn liên quan đến thể thao trí tuệ như: cờ tướng,...

Các lớp học năng khiếu mùa hè giúp trẻ phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bản thân

Học cách yêu sức khỏe và cơ thể mình qua các lớp thể thao

Cơ thể khỏe mạnh là nền tảng của một trí tuệ minh mẫn và tinh thần sảng khoái, hăng hái trong mọi hoạt động. Bên cạnh đó, chú trọng rèn luyện sức khỏe cũng là điều quan trọng để trẻ nhỏ phát triển vóc dáng cao lớn, thể chất dẻo dai. Tùy vào tố chất vận động của từng trẻ nhỏ mà ba mẹ hãy chọn cho con một môn thể thao phù hợp để rèn luyện thường xuyên, đều đặn.

Bơi lội là một trong những môn thể thao giúp bé có kỹ năng sinh tồn cơ bản

Học cách giao tiếp với bạn bè thế giới qua các lớp học ngoại ngữ

Bên cạnh các môn học văn hóa, ngoại ngữ trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ huynh hiện nay. Không chỉ học với phương pháp truyền thống trên sách vở, nhiều chương trình đào tạo ngoại ngữ được thiết kế và cải tiến để phù hợp với thực tế sử dụng, độ tuổi và khả năng tiếp nhận của trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, ngoài hình thức học tại lớp quen thuộc, nhiều chương trình ngoại ngữ đào tạo trực tuyến cũng đem lại hiệu quả tương đương. Đặc biệt trong một kỳ nghỉ hè với nhiều hoạt động và lịch trình di chuyển, hình thức học trực tuyến kết hợp các ứng dụng công nghệ thông minh trở nên phù hợp với hầu hết các bạn nhỏ. Và chương trình tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning cùng 35 phút học dễ dàng mỗi ngày chính là một trong những chương trình học hữu ích như thế.

Englishnow Co-Learning là chương trình tiếng Anh trực tuyến phù hợp với trẻ nhỏ 6 - 15 tuổi


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa