Các khóa học đã đăng ký

Luyện phát âm ngay tại nhà với công nghệ Fix Speech của Englishnow

Trong thời gian mùa dịch, trẻ không cần đi đâu xa, vẫn có thể luyện nói ngay tại nhà. Đặc biệt không học với giáo viên bản ngữ, trẻ vẫn có thể phát âm chính xác ới công nghệ Fix Speech của chương trình học Englishnow Co-Learning.

Công nghệ Fix Speech của Englishnow là gì?

Công nghệ Fix Speech là một tính năng trong ứng dụng học tập bằng công nghệ thông minh của Englishnow. Học sinh sẽ được nghe phát âm mẫu và nói lại. Bằng việc thu âm giọng nói, công nghệ Fix Speech sẽ phân tích độ chính xác của phát âm và chấm điểm độ hoàn thành. Nếu trẻ có phát âm chuẩn, trẻ sẽ được ấn “tiếp tục” và học tiếp bài mới. Nếu phát âm của trẻ vẫn còn lỗi sai, trẻ sẽ phải thử lại nhiều lần khác để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Khám phá bài học Phonics cùng công nghệ Fix Speech với bạn nhỏ trong video

Trẻ có thể luyện nói mỗi ngày với Fix Speech được không?

Với phương pháp học tập xoắn ốc, mỗi bài học kéo dài 35 phút của trẻ sẽ liên tục gặp lại các bài tập về phát âm với Fix Speech ở nhiều hình thức đố vui khác nhau. Việc học lặp lại nhiều lần với những hình thức khác nhau giúp học sinh không có cảm giác nhàm chán mà có thể ghi nhớ sâu sắc hơn về từ vựng.

Bên cạnh đó, chương trình học tập của Englishnow cũng được thiết kế để trẻ rèn luyện thói quen học tập mỗi ngày. Chỉ với 35 phút học tập mỗi ngày, tiếng Anh sẽ trở nên gần gũi và thân quen trong đời sống mà không gây áp lực học tập với lượng kiến thức nặng nề.

Chỉ cần một chiếc máy tính bảng, trẻ có thể luyện phát âm chính xác với công nghệ Fix Speech

Từ 3 – 6 tháng, học sinh học với Englishnow Co-Learning cùng công nghệ Fix Speech có thể hoàn thiện cách phát âm của mình hơn. Đây là tiền đề để các em có sự tự tin khi giao tiếp, loại bỏ tâm lý sợ hãi vì nói sai, sợ người nước ngoài không hiểu được.

Có thể cài đặt công nghệ Fix Speech như thế nào?

Công nghệ Fix Speech được tích hợp sẵn trong ứng dụng học thông minh Englisheye của Englishnow Co-Learning. Ứng dụng có thể vận hành trên máy tính hoặc máy tính bảng hệ điều hành Android.

Bên cạnh việc học Nghe và Nói với ứng dụng công nghệ thông minh. Học sinh học với Englishnow Co-Learning còn được học Đọc và Viết với sách giáo khoa đồng bộ nội dung học tập.

Không chỉ thế, mỗi tuần, Englishnow Co-Learning sẽ có 02 buổi học tương tác 1-1 với giáo viên. Đây là cơ hội để học sinh để ôn luyện các kiến thức đã học và trao đổi, hỏi đáp để được giáo viên gỡ rối những vấn đề còn tồn tại trong mỗi tuần học.

Để trải nghiệm và được tư vấn nhiều hơn về công nghệ Fix Speech cũng như chương trình học tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning, bố mẹ đăng ký ngay tại đây.



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa