Các khóa học đã đăng ký

Làm thế nào để cải thiện điểm số tiếng Anh ở trường?

Cho con đi học thêm tiếng Anh là cách nhiều phụ huynh lựa chọn để cải thiện điểm số tại trường. Nhưng lựa chọn môi trường học như thế nào để con không bị quá tải kiến thức, học nhiều nhưng không hiệu quả, điểm số vẫn gây thất vọng?

Biết được trình độ tiếng Anh của con

Trình độ của mỗi em nhỏ sẽ khác nhau. Không phải cứ học lớp 3 như nhau thì sẽ cần học thêm kiến thức như thế. Đã lựa chọn cho con học thêm thì hãy cho con một môi trường học vừa sức mình thì mới có thể cải thiện được kiến thức, từ đó cải thiện được điểm số.

Cho con học thêm tiếng Anh vừa với sức của mình

Tại Englishnow, mỗi bạn nhỏ đều nhận được chương trình kiểm tra trình độ miễn phí. Quý phụ huynh có thể đăng ký kiểm tra tại tất cả chi nhánh trong Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Englishnow để được hướng dẫn và kiểm tra trình độ cho bé.

Tìm hiểu kỹ về chương trình học và kết quả đầu ra

Khi đã biết được trình độ của con, việc cần thiết tiếp theo là lựa chọn một chương trình học phù hợp. Các chương trình học của Englishnow được chia thành 4 cấp độ phù hợp với các bạn nhỏ từ 6 - 15 tuổi.

Phonics là chương trình học tiếng Anh dành cho lứa tuổi đầu tiểu học với nội dung 120 bài học được chia thành 2 cấp độ kéo dài trong 9 tháng. Mục tiêu học tập của chương trình Phonics: Học sinh học ngữ âm, bảng chữ cái và những từ, cụm từ cơ bản. Bên cạnh đó, học sinh làm quen kỹ năng Đọc và Viết. Sau chương trình học, trẻ sẽ có vốn từ vựng khoảng 300 từ.

Nội dung chương trình học Phonics trên thiết bị công nghệ

Basic là chương trình học tiếng Anh dành cho lứa tuổi tiểu học với nội dung 360 bài học được chia thành 6 cấp độ kéo dài trong 27 tháng. Mục tiêu học tập của chương trình Basic: Học sinh học  cấu trúc câu và ngữ pháp cơ bản và có thể thực hành các kỹ năng giao tiếp. Sau chương trình học, trẻ sẽ có vốn từ vựng khoảng 900 từ.

Lộ trình học tập với chương trình Basic

Prime là chương trình học tiếng Anh dành cho lứa tuổi đầu trung học với nội dung 480 bài học được chia thành 8 cấp độ kéo dài trong 36 tháng. Mục tiêu học tập của chương trình Prime: Học sinh luyện viết đoạn văn về các chủ đề gần gũi trong cuộc sống và có thể giao tiếp thành thạo. Sau chương trình học, trẻ sẽ có vốn từ vựng khoảng 1500 từ.

Hoạt động dự án - Lớp học phát triển tư duy tiếng Anh cùng với nền tảng kỹ năng

mềm cho học sinh 

Advanced là chương trình học tiếng Anh dành cho lứa tuổi cuối trung học với nội dung 480 bài học được chia thành 8 cấp độ kéo dài trong 36 tháng. Mục tiêu học tập của chương trình Advanced: Học sinh có thể giao tiếp như người bản xứ và được rèn luyện viết bài luận khoảng 150 từ. Sau chương trình học, trẻ sẽ có vốn từ vựng khoảng 3900 từ.


Chương trình học của Englishnow có đầu ra học thuật tương đương với Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR) và các bài thi Tiếng Anh Thiếu nhi lứa tuổi từ 7 - 12 của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (YLE).

Quan trọng hơn hết là đừng trì hoãn

Học tập luôn là một quá trình dài. Nếu bố mẹ muốn con có được sự cải thiện điểm số kỳ này thì hãy bắt đầu củng cố việc học tập của con ngay từ hôm nay.

Đặc biệt, nếu không trì hoãn, phụ huynh còn có cơ hội nhận được các ƯU ĐÃI sau tại Englishnow:

Mọi thắc mắc, quý phụ huynh vui lòng liên hệ Hotline/ Để lại bình luận/ Nhắn tin trực tiếp đến Englishnow. Chúng tôi sẽ phản hồi lại trong vòng 24h.



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa