Các khóa học đã đăng ký

KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH ENGLISHNOW LÊ THANH NGHỊ: ĐÓN TIẾP HÀNG TRĂM LƯỢT KHÁCH TỪ RẤT SỚM

Từ 8h sáng, chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị đã đón những vị khách đầu tiên đến tham dự trong ngày khai trương.

Các hoạt động trong ngày khai trương chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị được tổ chức sớm hơn một tiếng so với dự kiến. Ngay từ buổi sáng, không khí tại Englishnow đã rộn ràng và tưng bừng như một ngày hội với Lễ cắt băng khai trương cùng nhiều chương trình hấp dẫn.

Màn trình diễn múa lân nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Khoảnh khắc cắt băng khai trương trang trọng

Rất nhiều quý khách đã đến với Englishnow từ rất sớm

Đặc biệt, tại ngày khai trương chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị, quý phụ huynh và các bạn nhỏ có cơ hội nhận được nhiều quà hơn với 06 suất học bổng toàn phần và 01 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab T515 cho chương trình bốc thăm trúng thưởng. Englishnow đã tổ chức ba phiên bốc thăm vào các khung giờ: 11h sáng, 17h chiều và 20h tối để tìm ra 07 chủ nhân may mắn nhất trong ngày.

Có rất nhiều phụ huynh và học sinh quay trở lại vào giờ bốc thăm trúng thưởng để tìm cho mình cơ hội may mắn

Englishnow chỉ trao giải cho quý khách có mặt trực tiếp trong giờ bốc thăm

Các phần thưởng Học bổng toàn phần đã tìm ra chủ nhân

Trong ngày lễ khai trương chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị, không thể thiếu hoạt động chính tham quan trải nghiệm lớp học thông minh bằng công nghệ. Các bạn học sinh trước tiên được kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, sau đó được học trên máy tính bảng và tham gia lớp Hoạt động dự án. Với mô hình học tập mới lạ, tối ưu trải nghiệm cá nhân, các bạn nhỏ đến với Englishnow đều hào hứng đăng ký thêm 03 buổi học thử miễn phí.

Các bạn học sinh được kiểm trình độ tra tiếng Anh miễn phí

Trải nghiệm học tập thông minh trên máy tính bảng

Tham gia Hoạt động dự án

Để tri ân quý khách hàng, Englishnow dành tặng thêm ưu đãi 30% học phí cho một năm học, mở chương trình đóng học phí trả góp 0% để quý phụ huynh có thể an tâm với một chương trình học hiệu quả cùng học phí hợp lý. Đặc biệt hơn, với những phụ huynh đăng ký đóng học phí theo 3 tháng , 9 tháng và 12 tháng đều nhận được những combo quà tặng đồ dùng học tập hữu ích tại Englishnow.

Phụ huynh được tư vấn tận tình về lộ trình phát triển tiếng Anh cho con

Chương trình vòng quay may mắn với những phần quà xinh xắn như: Túi đeo chéo, Bình nước, Túi bút, Sổ note, Quạt,... là những phần quà tặng kèm dành cho tất cả những bạn nhỏ đã trải nghiệm đủ lớp học tại Englishnow.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa