Các khóa học đã đăng ký

Hỏi - Đáp về chương trình tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning

Để gỡ rối những băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh, Englishnow Co-Learning xin phép được giải đáp những câu hỏi nhận được nhiều nhất về chương trình

  • Hỏi: Bé mấy tuổi thì học được chương trình của Englishnow?

Đáp: Englishnow Co-Learning là chương trình tiếng Anh bao gồm 4 cấp độ, dành cho học sinh từ 6 - 15 tuổi.

Từ những bé chưa làm quen với bảng chữ cái tiếng Anh đến những bé muốn đạt mục tiêu giao tiếp thành thạo với vốn từ vựng 3900 từ đều có lộ trình học phù hợp riêng trên Englishnow

Englishnow Co-Learning có 4 cấp độ học phù hợp với học sinh từ 6 - 15 tuổi

  • Hỏi: Học với ứng dụng công nghệ là như thế nào?

Đáp: Học trực tuyến với Englishnow Co-Learning, học sinh sẽ học trên hai phương tiện là ứng dụng công nghệ và sách giáo khoa.

Ứng dụng công nghệ là chương trình học tập được thiết kế sẵn, có thể cài đặt trên máy tính và máy tính bảng hệ điều hành Android. Ứng dụng công nghệ bao gồm 1440 bài học, 808 video giao tiếp, 1000++ quiz từ vựng cùng tính năng sửa lỗi phát âm Fix Speech. Trẻ sẽ được luyện hai kỹ năng Nghe và Nói trên ứng dụng công nghệ này.

Bên cạnh đó, học sinh còn luyện hai kỹ năng Đọc và Viết trên sách giáo khoa được biên soạn với nội dung đồng bộ như ứng dụng công nghệ. Việc học đồng thời trên cả ứng dụng công nghệ và sách giáo khoa giúp trẻ phát triển đủ 4 kỹ năng tiếng Anh.

Ứng dụng công nghệ của Englishnow Co-Learning được thiết kế với giao diện thân thiện, phù hợp với từng lứa tuổi

  1. Hỏi: Học 1-1 với giáo viên là thế nào?

Đáp: Ngoài ra, hàng tuần, học sinh còn được học 02 buổi học tương tác 1-1 với giáo viên, giúp học sinh ôn luyện kiến thức và giải đáp các khó khăn trong quá trình học. Mỗi buổi học tương tác sẽ kéo dài 25 phút.

Mỗi tuần các bạn nhỏ sẽ có 02 buổi học tương tac 1-1 với giáo viên

  • Hỏi: Học phí của khoá học như thế nào?

Đáp: Chương trình học tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning có học phí cực kỳ hợp lý, chỉ từ 800,000 đ/tháng. Mỗi tháng có 30-31 buổi học. Như vậy, mỗi ngày ba mẹ chỉ cần chi 30,000đ cho việc học tiếng Anh của bé.

Bên cạnh đó, Englishnow Co-Learning còn có chương trình hoàn tiền học phí hấp dẫn. Ba mẹ có thể nhận lại đến 5,500,000 đ khi con hoàn thành lộ trình học theo các mốc 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng

  1. Hỏi: Bé có được kiểm tra trình độ và xếp lớp không?

Đáp: Học viên sẽ được kiểm tra trình độ miễn phí và được cấp độ cùng lộ trình học phù hợp. Trong điều kiện dịch bệnh, hoạt động kiểm tra năng lực đầu vào sẽ được diễn ra online.





Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa