Các khóa học đã đăng ký

Học tiếng Anh cùng phương pháp giáo dục STEAM

Thông thạo tiếng Anh sẽ giúp con tiếp cận với thế giới với tâm thế chủ động hơn. Giữa vô vàn các phương pháp học tiếng Anh hiện nay, phương pháp học tiếng Anh STEAM không chỉ giúp trẻ em nâng cao khả năng Anh ngữ mà còn rèn luyện thêm tư duy logic của mình qua các hoạt động và trải nghiệm thực tế.

Giải nghĩa về STEAM cho bố mẹ hiểu thêm

Xu hướng giáo dục hiện đại hướng đến việc học từ trải nghiệm thực tế, mang đến cơ hội để học sinh thể hiện bản thân, dễ dàng tiếp thu kiến thức.

STEAM là phương pháp học kết hợp bởi 5 bộ môn: Science - khoa học, Technology - công nghệ, Engineering - kỹ thuật, Arts - nghệ thuật, Maths - toán học.

STEAM dựa trên lý thuyết giáo dục hiện đại, xem giáo viên là người hỗ trợ về học tập, không chỉ là người cung cấp kiến thức. Trẻ em được trở thành trung tâm của lớp học, từ đó kích thích tính chủ động, giúp các em trở thành những nhà lãnh đạo mạnh mẽ, những nhà cải tiến đầy sáng tạo.

Phương pháp học tiếng Anh kết hợp STEAM

Giáo dục STEAM tại Englishnow không đơn giản là liên kết năm chủ đề trên với nhau mà còn là kết hợp tư duy tiếng Anh cùng phương pháp STEAM.

Không giống với cách học truyền thống, phương pháp học tiếng Anh kết hợp với STEAM giúp các học sinh hiểu bài và ghi nhớ kiến thức tiếng Anh lâu hơn thông qua các thí nghiệm hoặc các bài thực hành. Không những thế, học viên còn có khả năng vận dụng tốt các kiến thức mình được học vào thực tế. Ngoài ra, trái với kiểu “học gì biết nấy”, đây cũng là phương pháp giúp người học phát triển được toàn diện các kiến thức về xã hội, khoa học và cả nghệ thuật.

Những giờ học STEAM vui nhộn trong lớp Hoạt động dự án tại Englishnow

Phương pháp giáo dục tiếng Anh kết hợp STEAM hướng đến việc đào tạo thế hệ trẻ sử dụng Anh ngữ lưu loát trong học tập và công việc chuyên môn, rèn luyện suy nghĩ độc lập, khả năng phân tích vấn đề, khả năng làm việc nhóm thông qua các vấn đề thực tiễn STEAM trong giờ học tiếng Anh.

Trong các lớp học STEAM, thầy cô giữ vai trò tư vấn, giải đáp cho học sinh

Tại Englishnow, phương pháp STEAM được đưa vào chương trình giảng dạy tại các buổi Hoạt động dự án. Nội dung học tập này chiếm tới 30% tổng thời lượng học tập.

Hoàn thành các chương trình học tại Englishnow, trẻ không chỉ được nâng cao năng lực tiếng Anh mà còn biết tư duy ngoại ngữ trong giải quyết vấn đề, phát triển các kỹ năng mềm như: Sáng tạo, Lãnh đạo, Thuyết trình, Làm việc nhóm,...

Để được trải nghiệm MIỄN PHÍ phương pháp giáo dục tiếng Anh kết hợp STEAM tại Englishnow, mời quý phụ huynh và học sinh đăng ký tại:


Mọi thắc mắc, quý phụ huynh vui lòng liên hệ Hotline/ Để lại bình luận/ Nhắn tin trực tiếp đến Englishnow. Chúng tôi sẽ phản hồi lại trong vòng 24h.



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa