Các khóa học đã đăng ký

HÀNH TRÌNH “ADVENTUTE IN HANOI” – HƠN CẢ MỘT CHUYẾN ĐI

Vòng hai của cuộc thi Englishnow Summer Contest mang tên Hành trình “Adventure in Hanoi” đã kết thúc nhưng cảm xúc bồi hồi, tiếc nuối vẫn còn lắng đọng trong mỗi thí sinh tham dự và BTC

Tạm rời xa ngôi nhà nhỏ giữa phố phường đông đúc, mười tám bạn nhỏ xuất sắc nhất tại vòng 2 đã có dịp tham quan những địa danh nổi tiếng tại Hà Nội, được gặp gỡ những người bạn mới, hòa mình vào thiên nhiên và khám phá những câu chuyện lịch sử đầy tự hào của dân tộc. Không những thế, các thí sinh cũng đã thể hiện những bài thuyết trình giới thiệu về danh lam thắng cảnh bằng tiếng Anh vô cùng ấn tượng.

Không chỉ là một cuộc thi, chuyến du lịch trải nghiệm còn là một món quà ý nghĩa để các bạn nhỏ có một kỷ niệm đẹp trước khi bước vào năm học mới.

Nhà tù Hỏa Lò là một trong những điểm tham quan ấn tượng trong ngày đầu tiên của chuyến hành trình, nơi lưu giữ những ký ức hiếm hoi về hai cuộc chiến tranh chống Pháp và chống Mỹ tại thủ đô. Diệu Minh và Thanh Uyên là hai bạn thí sinh có bài dự thi tại đây, mặc dù chưa từng ghé thăm địa danh này trước đó nhưng hai bạn đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin và chuẩn bị bài thuyết trình vô cùng kỹ lưỡng. Cùng với những gợi ý từ hướng dẫn viên và cô giáo, Diệu Minh và Thanh Uyên đã tự tin thể hiện xuất sắc bài giới thiệu về nhà tù Hỏa Lò. Chúng ta cùng chờ đón bài thi của hai bạn nhé.

(Thí sinh Diệu Minh với bài dự thi giới thiệu về Nhà tù Hỏa Lò)

(Thí sinh Hà Thanh Uyên tự tin thuyết trình giới thiệu về Nhà tù Hỏa Lò)

Nhỏ tuổi nhất trong mười tám thí sinh dự thi – Hồng Loan, cô bé bảy tuổi với tính cách rụt rè, nhút nhát lần đầu tiên phá bỏ giới hạn của bản thân để thể hiện sự tự tin trước ống kính. Trước khi tham dự chương trình, mẹ của Hồng Loan chia sẻ chị khá lo lắng vì con gái nhỏ nhút nhát, tuy nhiên sau khi BTC thuyết phục chị đã quyết tâm để con một mình tham dự hành trình mà không có mẹ ở bên. Quyết định đúng đắn của chị đã giúp Hồng Loan có được một ngày trải nghiệm vô cùng ý nghĩa, cô bé thích thú khám phá những điểm tham quan, chủ động kết giao bạn mới và đặc biệt là thể hiện bài giới thiệu về chùa Trấn Quốc bằng giọng nói vô cùng tự tin và thuyết phục.

(Thí sinh Hồng Loan thể hiện bài thi giới thiệu về chùa Trấn Quốc)

Chuyến hành trình không chỉ mang lại cho các bạn nhỏ kiến thức về lịch sử, văn hóa Việt Nam mà còn giúp các bạn có cơ hội phát triển nhiều kỹ năng mềm như kỹ năng quan sát, thuyết trình, rèn luyện sự tự tin khi nói trước ống kính.

Mười tám bạn nhỏ xuất sắc nhất bước vào vòng 2 của cuộc thi Summer Contest 2020 đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình “Adventure in Hanoi”. Cùng chờ đón video dự thi của các thí sinh được đăng tải trên trang Fanpage Englishnow – Hoạt động ngoại khóa và tham gia bình chọn cho những bài thi mà bạn ấn tượng nhất nhé!

  • Thời gian phát sóng video vòng 2: 17/08/2020
  • Thời gian bình chọn: 17/08/2020 – 28/08/2020
  • Hình thức chấm giải: 70% điểm quy ước bình chọn từ khán giả và 30% điểm quy ước từ Ban Chuyên Môn.

10 bài dự thi có điểm số cao nhất được lựa chọn để trao giải, bao gồm: 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 01 Giải Ba, 07 Giải Khuyến Khích. Bên cạnh đó, 08 Giải Ấn tượng sẽ được trao cho các thí sinh còn lại tham dự vòng 2.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa