Các khóa học đã đăng ký

Ghi nhớ nhanh và lâu hơn với mô hình học tập xoắn ốc

Với mô hình học tập xoắn ốc, tạo vòng lặp kiến thức, học sinh có thể ghi nhớ bài lâu hơn và sâu hơn trên đa phương tiện học tập.

Mô hình học tập xoắn ốc là gì?

Tương tự như cấu tạo của chiếc vỏ ốc với những vòng xoáy liên tiếp nhau, mô hình học tập xoắn ốc tại Englishnow sẽ tạo những vòng lặp kiến thức, giúp học sinh ghi nhớ được kiến thức đã học một cách sâu sắc thông qua đa phương tiện học tập.

Học từ vựng trong ngữ cảnh thực tế qua video bài giảng

Với 808 video giao tiếp được ghi hình tại hơn 20 quốc gia bản ngữ trên thế giới, hệ thống bài giảng của Englishnow mang đến môi trường tiếng Anh chuẩn bản ngữ theo phương pháp Video based-learning (học với video kể chuyện).

Nội dung video được xây dựng theo các tình huống giao tiếp thực thế, giúp học sinh nắm vững tiếng Anh không chỉ qua ngữ nghĩa mà còn qua ngữ cảnh, ngôn ngữ cơ thể, biểu cảm nét mặt, cảm xúc câu chuyện,...

Nội dung video kể về những câu chuyện trải nghiệm thú vị, học sinh không chỉ học tiếng Anh mà còn được "du lịch" quanh thế giới và hiểu biết thêm về nhiều kiến thức khác.

Luyện nghe và nói trên ứng dụng công nghệ

Với sự hỗ trợ của ứng dụng công nghệ, học sinh được NGHE PHÁT ÂM CHUẨN từ người bản xứ qua 1440 bài học, 808 video và 1000 quiz. Đặc biệt công nghệ Fix Speech có tính năng ghi âm và chấm điểm ngữ điệu phát âm của người học giúp học sinh LUYỆN KỸ NĂNG NÓI.  

Luyện đọc và viết trên sách bài tập

Được thiết kế với nội dung học tập đồng bộ cùng ứng dụng công nghệ, các bài đọc và viết trên sách bài tập giúp học sinh ôn luyện kiến thức đã học và mở rộng kiến thức cùng chủ đề. 

Mô hình học tập xoắn ốc trên Englishnow Co-Learning

Tại sao mô hình học tập xoắn ốc giúp học sinh ghi nhớ nhanh hơn?

Với việc đa dạng hóa hình thức học tập cùng hình ảnh thú vị và âm thanh sinh động, những kiến thức tưởng như khó nhằn, khô khan thành những trải nghiệm thú vị. Học sinh được thực sự "tắm mình" trong môi trường tiếng Anh bản ngữ.

Tại sao mô hình học tập xoắn ốc giúp học sinh ghi nhớ lâu hơn?

Thay bằng cách chép từ vựng nhàm chán, học từ vựng dưới nhiều hình thức khác nhau sẽ giúp học sinh nhớ lâu hơn. Bên cạnh đó, từ vựng được đặt trong đa dạng ngữ cảnh sẽ giúp học sinh hiểu sâu sắc về kiến thức đã học.

Để trải nghiệm và nhận tư vấn về mô hình học tập xoắn ốc cùng Englishnow Co-Learning, quý phụ huynh đăng ký tại đây:



Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa