Các khóa học đã đăng ký

"Englishnow Phiêu lưu ký" - Chuyến hành trình từ lớp học ra thế giới

Bằng cách tối ưu hóa sức mạnh công nghệ, giúp trẻ em Việt Nam tiếp cận tiếng Anh bản ngữ dễ dàng, Englishnow khởi động chuỗi hành trình “Englishnow Phiêu lưu ký” mang lớp học thông minh đến hàng chục trường học trên Hà Nội

Với tầm nhìn khác biệt, mong muốn thay đổi nhận thức về tiếng Anh không chỉ là môn học mà thân thuộc như một  ngôn ngữ thứ hai, Hệ thống Anh ngữ Englishnow khởi động chuỗi hành trình mang tên “Englishnow Phiêu lưu ký” đến các trường Tiểu học và THCS trên hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tính đến hiện tại, Englishnow đã có mặt tại một số trường trên địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh như trường Tiểu học Long Biên, trường Tiểu học Gia Quất, trường Tiểu học Đoàn Kết, trường Tiểu học Đình Bảng 1, trường THCS Cát Linh,…

Các bạn học sinh trường Tiểu học Đình Bảng 1 (Bắc Ninh) hào hứng tham gia buổi học với ứng dụng thông minh trên thiết bị công nghệ

Trong mỗi chuyến hành trình, Englishnow đều mang tới thông điệp “From the class to the world” (Từ lớp học ra thế giới) cùng phương pháp học tiếng Anh thông minh, sáng tạo, giúp các bạn học sinh tiếp cận với thế giới đầy màu sắc ngoài kia thông qua ngôn ngữ tiếng Anh.

Các bạn trường THCS Cát Linh say sưa học trên Máy tính bảng cùng sự hướng dẫn cá nhân của giáo viên

Lớp học thông minh được tổ chức bởi phương pháp học tiếng Anh dễ dàng trên Máy tính bảng cùng hoạt động phản xạ tiếng Anh thực tế mang tên Hoạt động dự án. Với chương trình Englisheye ưu việt được thiết kế độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn Giáo dục Visang Hàn Quốc và được Englishnow đưa về Việt Nam, các bạn học sinh có cơ hội “tắm mình” trong môi trường tiếng Anh chuẩn bản ngữ thông qua những video câu chuyện trải nghiệm kết hợp phát triển từ vựng thông qua các bài trắc nghiệm câu đố ngắn. Đặc biệt, tính năng Fix Speech chấm điểm ngữ âm, trọng âm khuyến khích các bạn học sinh tự tin nói, phá vỡ tâm lý ngại giao tiếp.

 

Chương trình học thông minh, ưu việt trên Máy tính bảng của Englishnow

Với phương pháp tiếp cận mới lạ cùng chương trình học trên Máy tính bảng, các bạn học sinh chủ động học tiếng Anh với tâm thế hào hứng, phấn khởi. Không chỉ có thế, phần Hoạt động dự án khuấy động bầu không khí học tập sôi nổi, khuyến khích các bạn học sinh rèn luyện và phản xạ tiếng Anh thực tế thông qua các trò chơi, hoạt động nhóm và hoạt động tương tác. 

Hoạt động dự án mang đến không khí học tập sôi nổi

Các bạn học sinh hào hứng tham gia sôi nổi cùng các hoạt động phản xạ ngôn ngữ

Bạn Nam Khánh (Học sinh lớp 6 trường THCS Cát Linh) chia sẻ: “Con nghĩ chương trình học rất vui và con thấy rất hứng thú vì con chưa bao giờ sử dụng máy tính bảng để chơi và học như thế bao giờ.”

Chuyến hành trình của Englishnow đã thu lượm được rất nhiều nụ cười và sự hưởng ứng của các bạn học sinh

Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo tại những trường học mà “Englishnow Phiêu lưu ký” đến thăm đều ghi nhận Englishnow đã đem một làn gió mới trong việc dạy và học tiếng Anh. Cùng với đó, trên bản tin của trường Tiểu học Đoàn Kết, chuyến hành trình “Englishnow Phiêu lưu ký” còn nhận được lời ca ngợi như một “trải nghiệm sáng tạo” thông qua chương trình ngoại khóa hữu ích.

Thạc sỹ giáo dục Đỗ Thị Phương Thúy (Đại diện bộ phận Học thuật của Englishnow) chia sẻ: “Không chỉ dừng lại ở hoạt động giáo dục tiếng Anh đơn thuần, Englishnow mong muốn tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động hữu ích để giúp các bạn nhỏ Việt Nam thay đổi nhận thức về tiếng Anh. Tiếng Anh chỉ khó khi là môn học, tiếng Anh trở nên rất dễ gần nếu các em coi đó như là bạn thân, là ngôn ngữ thứ hai”.




Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa