Các khóa học đã đăng ký

ENGLISHNOW ĐỒNG HÀNH TÀI TRỢ GIẢI BƠI HAPU SWIMMING POOL CUP 2020

Giải bơi dành cho học sinh cấp tiểu học vừa diễn ra sôi nổi và đầy kịch tính tải bể bơi Hapu Swimming Pool - Khu Hapulico Complex - 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội ngày 1/11 vừa qua.

Với mục tiêu góp phần đẩy mạnh công tác phòng chống đuối nước cho trẻ em, công ty Hapulico cùng Englishnow – với vai trò là nhà đồng tài trợ đã tổ chức thành công giải bơi Hapu Swimming Pool Cup 2020 dành cho học sinh tiểu học. Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho tất cả cư dân nhí tại chung cư Hapulico nói riêng và trên địa bàn Hà Nội nói chung, nhằm lan tỏa phong trào thể dục thể thao và ươm mầm những tài năng bơi lội – môn thể thao được đánh giá là hoàn hảo cả về thể chất và tinh thần.

Giải bơi cư dân nhí Hapulico Swimming Pool Cup đã thu hút gần 200 vận động viên nhỏ tuổi tranh tài. Trước khi tham gia Giải bơi, các VĐV nhí đều đã trải qua các buổi được huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn bơi đúng cách, do đó các VĐV nhí đều có được khả năng: Bơi đúng kỹ thuật; Phát triển thể lực; Phát huy tối đa ưu điểm và khắc phục nhược điểm khi thi đấu.

Sau hơn hai giờ tranh tài đầy sôi nổi, những tấm huy chương vàng - bạc - đồng đã được trao cho các “vận động viên nhí” xuất sắc nhất ở cả hai bảng thi dành cho nam và nữ. Chủ nhân của những tấm huy chương còn nhận nhiều phần quà ý nghĩa khác đặc biệt là học bổng học tiếng Anh tại Englishnow.

Với tấm huy chương vàng, bạn nhỏ Nguyễn Ngọc Vân Khánh chia sẻ: “Con rất vui vì kết quả ngày hôm nay, lúc đăng ký dự thi con không nghĩ rằng mình sẽ được giải nhất. Với phần thưởng là chiếc xe đạp, con có thể đi chơi còn với học bổng tiếng Anh sẽ giúp con biết thêm nhiều điều về tiếng Anh hơn nữa. Con rất thích chương trình tiếng Anh của Englishnow”.

Vượt lên chính mình, xác lập những kỷ lục cá nhân đầy thú vị, đồng thời cũng mang đến cho khán giả những màn trình diễn bất ngờ và đẹp mắt, các vận động viên nhí đã làm “dậy sóng” đường đua xanh trong một ngày cuối tuần đầy ý nghĩa.

Sự đồng hành của Englishnow với chương trình, một lần nữa thể hiện mục tiêu và định hướng “xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu giỏi về ngoại ngữ và toàn diện về kỹ năng”.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa