Các khóa học đã đăng ký

Chủ động học tập sẽ giúp trẻ không bị thụt lùi sau nghỉ dịch

Dịch bệnh ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh đời sống. Để duy trì phát triển, không chỉ người lớn mà trẻ em cũng cần cố gắng. Học sinh nên duy trì việc học tập, đặc biệt rèn luyện tiếng Anh để không bị thụt lùi.

Phụ huynh lo lắng về việc học của con bị gián đoạn

Thời gian nghỉ dịch kéo dài khiến hoạt động học tập trên lớp của học sinh được thay thế bằng các chương trình giảng dạy trực tuyến. Đây là những hoạt động kịp thời và bổ ích giúp các em vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn của dịch bệnh và duy trì được thói quen học tập. 

Thực tế, nhiều trẻ em đã quen với việc học tập trực tuyến và sử dụng phương thức học tập ấy để tiếp tục lĩnh hội kiến thức. Tuy nhiên, nhiều bạn nhỏ vẫn chỉ tiếp cận việc học trực tuyến ở tâm thế bị động. Thời gian mất đi càng nhiều cũng đồng nghĩa với khả năng thụt lùi càng sâu hơn. Do đó, nếu không học với tâm thế chủ động, nhiều bạn nhỏ sẽ khó để bắt kịp với bạn bè đồng trang lứa khi thời gian nghỉ dịch qua đi.

“Ban đầu tôi cũng chủ quan, không nghĩ việc nghỉ học kéo dài đến thế. Nên tôi cho con chơi thoải mái ở nhà mà không phải lo đến bài vở. Giờ thì tôi thực sự sốt ruột rồi. Nếu chỉ ôn luyện kiến thức trên lớp tôi e là không đủ. Con cần tận dụng thời gian này để học thêm kiến thức mới nữa”, chị Ngọc, quận Hai Bà Trưng chia sẻ.

“Con tôi không phải dạng lười học, nhưng chưa ý thức học. Con phải có thầy cô nhắc nhở hay sát sao mới học hay làm bài tập về nhà. Không đến trường lớp nên con mất hẳn động lực học tập. Nếu thời gian nghỉ tiếp tục kéo dài như thế này, tôi rất lo lắng về khả năng phát triển của con”, chị Thanh, quận Long Biên chia sẻ. 

Nhiều phụ huynh trăn trở về dịch bệnh khiến con bị gián đoạn việc học, chậm trễ cơ hội phát triển

Nắm bắt cơ hội phát triển tiếng Anh ngay trong thời gian nghỉ dịch

Để giải bài toán về tính chủ động trong học tập của học sinh trong thời điểm dịch bệnh kéo dài, chương trình học tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning được ra đời với nội dung học tập được thiết kế đồng bộ, mang tính ứng dụng cao. Tích hợp nhiều phương pháp giáo dục thông minh, hiện đại, Englishnow Co-Learning giúp học sinh rèn luyện tính chủ động khi “tắm mình” trong môi trường tiếng Anh bản ngữ với sự hỗ trợ của ứng dụng công nghệ.

Chương trình học trực tuyến cần có sự thú vị để kích thích học sinh học tập chủ động hơn

Không chỉ học tập trên ứng dụng công nghệ với nội dung học thân thiện với lửa tuổi tiểu học và trung học, các em còn được học đồng bộ với sách giáo khoa và học tương tác 1-1 cùng giáo viên 02 buổi/tuần. Phụ huynh có thể theo dõi tiến độ học tập của con được lưu lại mỗi ngày trên ứng dụng công nghệ và trao đổi trực tiếp hàng tháng cùng giáo viên.

Chương trình học tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning có nhiều cấp độ học tập phù hợp với học sinh từ 6 - 15 tuổi

“Con tôi rất thích học chương trình của Englishnow, vì bài học có những đoạn video hội thoại rất sinh động, con được luyện nghe, luyện nói theo và làm bài tập kiểm tra trình độ sau mỗi bài học. Trong quá trình học con biết mình sai ở đâu và sửa ngay tại đó luôn”, chị Nga - một phụ huynh cho con theo học Englishnow Co-Learning chia sẻ. 


Áp dụng phương pháp Flipped Learning nổi tiếng, mỗi tuần học sinh có 02 buổi học tương tác 1-1 cùng giáo viên

Là chương trình học trực tuyến hướng tới việc phát triển lâu dài khả năng tiếng Anh cùng tính chủ động trong học tập của trẻ, Englishnow Co-Learning là chương trình giáo dục không chỉ hữu ích trong thời gian nghỉ dịch mà còn có thể tiếp tục đồng hành cùng học sinh trong chặng đường học tập sau này.

“Chúng tôi luôn đặt sự quan tâm và ưu tiên hàng đầu đến chất lượng và hiệu quả học tập của học sinh. Chúng tôi tin tưởng rằng, với phương pháp giáo dục thông minh, học sinh sẽ rèn luyện được thói quen học chủ động, nâng cao khả năng tiếng Anh và tự tin hơn trong giao tiếp”, ông Travis Stewart, Tổng giám đốc điều hành của Englishnow chia sẻ.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa