Các khóa học đã đăng ký

Cách học tiếng Anh nào dành cho trẻ hướng nội?

Tiếng Anh là môn học cần nhiều thực hành giao tiếp. Trong khi đó, trẻ hướng nội lại có xu hướng thích hoạt động độc lập. Vậy trẻ hướng nội có thực sự gặp bất lợi khi học tiếng Anh?

Trẻ hướng ngoại, trẻ hướng nội khi học tiếng Anh

Theo quan điểm của nhiều người, một đứa trẻ hướng ngoại sẽ dễ thích nghi với cuộc sống hơn, đặc biệt trong lĩnh vực giao tiếp và hoạt động nhóm. Khi học một môn ngoại ngữ như tiếng Anh, yếu tố giao tiếp là một trong những nền tảng để trẻ tự tin thực hành ngoại ngữ của mình. Vì thế, trẻ hướng ngoại cũng dễ tiếp thu tiếng Anh và học giỏi hơn.

So với trẻ hướng ngoại, trẻ hướng nội cần được phát triển năng lực tiếng Anh theo một phương pháp học tập khác

Điều đó có thể đúng, nhưng không đồng nghĩa với việc trẻ hướng nội gặp bất lợi khi học tiếng Anh. Trẻ hướng nội có thiên hướng quan sát và tự tìm hiểu, bên cạnh đó là giỏi lắng nghe và ghi nhớ tốt. Đó đều là những ưu điểm để trẻ tự trau dồi, học tập ngôn ngữ thông qua sự tìm hiểu về đa dạng các khía cạnh của quốc gia nói ngôn ngữ đó như đời sống, văn hóa, lịch sử, địa lý,...

Chính vì thế mỗi trẻ em đều có thể tìm được những phương pháp học Tiếng Anh phù hợp với tính cách của mình.

Học tập theo phương pháp cá nhân hóa, chủ động và tắm mình trong môi trường tiếng Anh bản ngữ là giải pháp học tập phù hợp cho trẻ hướng nội.

Phương pháp học tiếng Anh cá nhân hóa dành cho trẻ hướng nội

Lấy công nghệ làm nền tảng, Englishnow mang đến cho trẻ không gian học tiếng Anh chủ động trên máy tính bảng. Mỗi học sinh truy cập một thiết bị điện tử chứa kho dữ liệu học tập được biên soạn bài bản đồng bộ với sách giáo khoa. Với môi trường học cá nhân hóa, trẻ hướng nội vẫn có thể chủ động học tiếng Anh như người bản ngữ thông qua những đoạn video ghi hình bới người bản ngữ trong chương trình học tại Englishnow.

Phương pháp học cá nhân hóa 1:1 với giáo viên tại Englishnow

Đồng hành cùng trẻ trên chặng đường học tiếng Anh tại Englishnow, không chỉ có thiết bị học điện tử và sách giáo khoa, mà còn là sự hướng dẫn 1:1 của các giáo viên. Mỗi thầy cô giáo sẽ theo dõi tiến độ học tập cùng một học sinh, hướng dẫn bổ trợ bài giảng, kiểm tra kết quả học tập mỗi buổi.

Với phương pháp học tập lấy học sinh làm trung tâm, Englishnow tin rằng việc học tiếng Anh không hề là rào cản cho trẻ em ở bất kỳ nhóm tính cách nào.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa