Các khóa học đã đăng ký

5 lý do Englishnow Co-Learning là chương trình tiếng Anh trực tuyến HOT nhất

Có rất chương trình học tiếng Anh, cả trực tuyến và giảng dạy trên lớp. Tuy nhiên, Englishnow Co-Learning nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn bởi 5 lý do sau: 

  • Học sinh thực sự được nhiều kiến thức hơn so với các chương trình học tiếng Anh thông thường

Englishnow Co-Learning có tới 1440 bài học trực tuyến, 808 video giao tiếp cùng 240 giờ học tương tác 1-1 cùng giáo viên. Thời gian tương tác trực tiếp với bài học và tương tác cá nhân nhiều hơn 81% mô hình học tập truyền thống.

Mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Learning) giúp học sinh rèn luyện thói quen học tập chủ động và biến kiến thức chung thành kiến thức của riêng mình. Thông qua các buổi học tương tác 1-1 cùng giáo viên, học sinh lại một lần nữa được ôn luyện và nâng cao kiến thức đã học thông qua các hoạt động thú vị.

Bên cạnh đó, kho bài tập từ vựng với hơn 1000 quiz câu đố giúp học sinh liên tục rèn luyện từ vựng đã học qua nhiều ngữ cảnh khác nhau. Học sinh không chỉ nhớ cách viết và ngữ nghĩa của từ mà còn được luyện nghe phát âm chính xác, ngữ điệu tự nhiên, sử dụng cảm xúc, biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể trong từng tình huống. Đặc biệt, học sinh có thể ghi âm giọng nói và chấm điểm độ chính xác với tính năng Fix Speech.

Ngoài 1440 bài học, học sinh còn có 240 giờ học tương tác 1-1 với giáo viên

  • Nội dung học được xây dựng dựa trên các câu truyện, các đoạn phim sinh động

Kể chuyện( Storytelling) là một trong những cách học thú vị giúp học sinh ghi nhớ kiến thức nhanh và lâu nhất. Englishnow đã cải tiến phương pháp học này với sự kết hợp hoàn hảo của hình ảnh, âm thanh, và đặc biệt là nội dung của từng bài học được thể hiện sinh động và hấp dẫn như các chuyến đi trải nghiệm, phiêu lưu, các tình huống giao tiếp thú vị,... Mỗi câu chuyện kéo dài qua nhiều bài học khiến học sinh hứng thú để hoàn thành bài học cũ và tiếp tục bài học mới. Phương pháp này đặc biệt thú vị hơn những kiến thức bị giới hạn bởi sách giáo khoa.

Video dạng animation dành cho lứa tuổi tiểu học

Video dạng action dành cho lứa tuổi trung học

  • Môi trường học an toàn để con được mắc lỗi sai

Chương trình học của Englishnow được thiết kế giúp học sinh xây dựng sự tự tin nói tiếng Anh thông qua việc chủ động học tập theo đúng lộ trình, tốc độ của từng bạn nhỏ. Học sinh có thể thoải mái mắc lỗi và học từ chính những lỗi sai của chính mình. Điều này có nghĩa là các bạn nhỏ sẽ không cần vội vàng hoàn thành các bài học và có thời gian để tập trung vào các phần mà các em đang gặp khó khăn.

  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và thấu hiểu tâm lý trẻ em Việt Nam

Đội ngũ giáo viên người Việt tại Englishnow không chỉ có trình độ tiếng Anh và sư phạm mà còn là những người thấu hiểu tâm lý và những khó khăn của trẻ em Việt Nam khi học tiếng Anh. Họ là những người hiểu chính xác việc học ngoại ngữ tại Việt Nam và những lỗi sai mà người Việt thường mắc phải. Các thầy cô là những người đã trải qua những khó khăn của việc học tiếng Anh trong quá khứ và thực sự biết họ cần phải làm gì để có thể đào tạo và động viên học sinh học tập và thành công.

  • Chính sách hoàn tiền học phí chỉ có tại Englishnow Co-Learning

Khi hoàn thành các mốc học tập tương ứng 03 tháng - 06 tháng - 09 tháng - 12 tháng, học sinh sẽ được hoàn lại tiền học phí lên tới 5,500,000 VNĐ. Đây là phần thưởng mà Englishnow muốn trao tặng cho sự cố gắng học tập của các bạn nhỏ cũng như sự động viên từ gia đình.

Click đường link dưới đây để được lên lịch tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm về cách Englishnow có thể cải thiện tiếng Anh cho con bạn.

Chính sách hoàn tiền học phí duy nhất tại Englishnow

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa