Các khóa học đã đăng ký

3 phương pháp cùng con luyện nói tiếng Anh dễ dàng ở nhà

Nói luôn là kỹ năng khó nhất khi học tiếng Anh. Bên cạnh đó, nhiều trẻ em Việt Nam còn gặp phải tâm lý ngại nói, sợ giao tiếp vì nền tảng phát âm không chuẩn. Chính vì thế, không chỉ cần luyện tập trên lớp, trẻ em nên được khuyến khích nói tiếng Anh càng nhiều càng tốt. Và ba mẹ hãy là người đồng hành cùng con với 3 phương pháp dễ dàng sau nhé!

Hát tiếng Anh cùng con

Âm nhạc luôn là một trong những cách học hiệu quả để phát triển từ vựng và khả năng phát âm. Trước tiên, hầu hết chúng ta đều yêu thích những giai điệu và nhịp điệu. Giai điệu nhạc sẽ khiến những từ vựng xa lạ trở nên gần gũi và dễ nhớ hơn. Khi ngân nga lại theo bài hát đã học, con vừa luyện tập được kỹ năng nói vừa có được sự phản xạ ngôn ngữ linh hoạt. 

Bên cạnh đó, những bài hát thiếu nhi thường có ca từ đơn giản, dễ tiếp nhận. Để học tiếng Anh từ cơ bản, cha mẹ có thể chọn những bài hát tiếng Anh sau: Bingo Song, Five Little Ducks, Twinkle Twinkle Little Star,...


Bắt chước thoại phim cùng con

Khả năng bắt chước đóng vai trò quan trọng để rèn luyện kỹ năng nói khi học bất kỳ ngoại ngữ nào. Qua những nội dung phim thú vị, trẻ sẽ hứng thú với việc học hơn. Không chỉ thế, khi bắt chước thoại phim, trẻ sẽ có những phản xạ tự nhiên với tiếng Anh, quen thuộc với cách nói của người bản xứ. Đây là nền tảng quan trọng để trẻ biết cách nhấn nhá đúng trọng âm và nói với ngữ điệu tự nhiên. 

Hiện nay trên mạng Internet có rất nhiều nguồn phim về các thể loại khác nhau. Một bộ phim thường có thời lượng lớn và đôi khi khiến ba mẹ tốn thời gian trong việc chọn lựa bộ phim phù hợp hay kiểm duyệt chất lượng phim cho con. Thấu hiểu điều đó, Englishnow Co-Learning mang tới chương trình tiếng Anh qua những thước phim thú vị với 808 video được thực hiện dưới định dạng hoạt hình hoặc quay trực tiếp tại nhiều quốc gia bản ngữ. Với chương trình học Englishnow Co-Learning, cha mẹ và bạn nhỏ sẽ không còn phải ngần ngại về nội dung của các bộ phim nữa.

Các đoạn phim ngắn trên chương trình học của Englishnow Co-Learning giúp các bạn nhỏ học và hiểu từ vựng một cách dễ dàng, thú vị

Đọc truyện song ngữ cùng con

Đọc sách luôn là một thói quen tốt giúp phát triển ngôn ngữ. Ngày nay, có rất nhiều tựa sách cho trẻ em được xuất bản dưới định dạng song ngữ. Không giống phim ảnh hay âm nhạc, lời văn trong sách là những mẫu câu hoàn chỉnh, chuẩn ngữ pháp. Bằng cách đọc thành tiếng những câu văn trong sách, con sẽ luyện khả năng nói một cách rõ ràng và rành mạch. Một ngày chỉ cần dành khoảng 30 phút để đọc sách song ngữ cùng con, ba mẹ sẽ thấy hiệu quả thay đổi đáng kể chỉ sau mùa hè này! 

Đọc truyện song ngữ cùng con giúp bé vừa phát huy tiếng Anh vừa nâng cao trí tưởng tượng

Thay bằng việc đến các trung tâm học tiếng Anh, cha mẹ có thể cho bạn nhỏ trải nghiệm chương trình tiếng Anh trực tuyến Englishnow Co-Learning. Chỉ cần một chiếc máy tính hoặc máy tính bảng kết nối Internet và 35 phút mỗi ngày, trẻ nhỏ sẽ có những tiến bộ vượt bậc, đặc biệt về 2 kỹ năng: Nghe và Nói. Trải nghiệm ngay chương trình Englishnow Co-Learning tại ĐÂY!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa